Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai - The Kodai Family Kodai Family’S People Việt Sub (2016)RSS Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai - The Kodai Family Kodai Family’S People Việt Sub (2016)
Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai - The Kodai Family Kodai Family’S People
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kie Hirano (Haruka Ayase) là một OL (viết tắt của office lady – chỉ những cô gái làm công việc văn phòng) bình thường và rất mơ mộng. Mitsumasa Kodai (Takumi Saito) làm cùng công ty với Kie và là một nhân viên ưu tú. Koudai có một năng lực đặc biệt giống như bà anh, đó là đọc được suy nghĩ của người khác. Và câu chuyện của họ bắt đầu.
Thiên Tài Bị Lãng Quên Tesla

Thiên Tài Bị Lãng Quên TeslaViệt Sub Năm: 2020

kể về cuộc đời Nicholas Tesla - nhà khoa học/vật lý đại tài người Serbia. Ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại, bao gồm cả ý tưởng về việc "thắp sáng thế giới" với công nghệ Alternating Current (dòng điện AC) và cả việc trích xuất điện & năng lượng từ lõi Trái Đất thông qua Tháp Wardenclyffe.

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người Máy

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người MáyViệt Sub Năm: 2017

Vào cuối thế kỷ 21, thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ Kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “Cutie Honey” và xem cô như con gái của mình.

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line Sos

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line SosViệt Sub Năm: 2014

sự kiện của movie diễn ra sau tập 19 (Akira đã có Build Ressha) và trước tập 21 (Gritta vẫn còn trong Shadow Line và chưa cưới Z). Nhóm ToQGer phải giúp Lady và đoàn tàu Galaxy Line trở lại vũ trụ, sau khi họ bị Bá Tước Nile và Hound Shadow đánh rơi xuống Trái Đất. Liệu nhóm ToQGer sẽ thành công, Lady có thể trở lại vũ trụ?

Unknown2017-04-07 04:51:13

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai - The Kodai Family Kodai Family’S People Việt Sub (2016)

kie hirano haruka ayase là một ol viết tắt của office lady – chỉ những cô gái làm công việc văn phòng bình thường và rất mơ mộng mitsumasa kodai takumi saito làm cùng công ty với kie và là một nhân viên ưu tú koudai có một năng lực đặc biệt giống như bà anh đó là đọc được suy nghĩ của người khác và câu chuyện của họ bắt đầukodaike no hitobito,gia đình nhà koudai,xem phim kodaike no hitobito,gia đình nhà koudai,download kodaike no hitobito,gia đình nhà koudai,xem online kodaike no hitobito,gia đình nhà koudai hd,xem kodaike no hitobito,gia đình nhà koudai nhanh,tai phim kodaike no hitobito,gia đình nhà koudai,the kodai family kodai family’s people,xem phim the kodai family kodai family’s people,download the kodai family kodai family’s people,xem online the kodai family kodai family’s people hd,xem the kodai family kodai family’s people nhanh,tai phim the kodai family kodai family’s people