Khúc Côn Cầu Trên Băng - Puck Việt Sub (2016)RSS Khúc Côn Cầu Trên Băng - Puck Việt Sub (2016)
Khúc Côn Cầu Trên Băng - Puck
Diễn viên: Lee Kwang Soo, Son Soo Hyun, Jung Hae Kyun, Lee Joon Hyuk,
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, "Puck" quay quanh câu chuyện về một sinh viên trẻ đã bắt đầu tìm thấy ý nghĩa cuộc sống sau khi tham gia vào đội hockey ở trường đại học. Nhân vật Cho Joon Man của Lee Kwang Soo là một người lạnh lùng và cộc cằn, nhưng sâu bên trong, cậu ấy là một chàng trai đáng thương bởi không thể trút bỏ nỗi oán giận trong lòng mình.
Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly Memory Of Encaustic Tile

Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly Memory Of Encaustic TileThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 34/34)

Thiệu Tuyết, Trịnh Tố Niên, Trương Kỳ đều là con của thợ thủ công phục chế di tích lịch sử văn hóa Cố Cung, ba người đã cùng nhau trải qua dịch bệnh SARS, người thân qua đời, phố cổ nơi họ ở bị giải tỏa, phải chuyển đi nơi khác rồi sống trong những con ngõ nhỏ ở Bắc Kinh.

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The Series.Diễn Viên: Dinner Mate

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất Aam Anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này. Tuy nhiên, với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim, thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới, những gương mặt được tuyển chọn khắt khe.

Em Là Hạ Chí Chưa Tới Send You My First Dream.Diễn Viên: Dinner Mate

Em Là Hạ Chí Chưa Tới Send You My First DreamViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

câu chuyện thiếu nữ Hạ Ương Ương tràn đầy sức sống, sau khi bắt gặp chồng sắp cưới ngoại tình với em gái cùng mẹ khác cha thì đã dứt khoát chia tay. Nhưng tình huống bất ngờ xảy ra, cô đánh bậy đánh bạ đi lãnh chứng nhận kết hôn với chủ tịch bá đạo Cố Kỳ Thâm.

Hải Thượng Phồn Hoa Tears In Heaven.Diễn Viên: Dinner Mate

Hải Thượng Phồn Hoa Tears In HeavenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 41/41)

câu truyện về phóng viên Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) tình cờ gặp gỡ và nhanh chóng rơi vào mối tình với bác sĩ Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long), nhưng bị mẹ của anh quyết liệt ngăn cản. Thế rồi trong chuyến đi chữa bệnh tới miền núi, bác sĩ Thiệu qua đời vì một trận sạt lở đất đá.

Unknown2016-01-06 16:59:23

Khúc Côn Cầu Trên Băng - Puck Việt Sub (2016)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên puck quay quanh câu chuyện về một sinh viên trẻ đã bắt đầu tìm thấy ý nghĩa cuộc sống sau khi tham gia vào đội hockey ở trường đại học nhân vật cho joon man của lee kwang soo là một người lạnh lùng và cộc cằn nhưng sâu bên trong cậu ấy là một chàng trai đáng thương bởi không thể trút bỏ nỗi oán giận trong lòng mìnhkhúc côn cầu trên băng,xem phim khúc côn cầu trên băng,download khúc côn cầu trên băng,xem online khúc côn cầu trên băng hd,xem khúc côn cầu trên băng nhanh,tai phim khúc côn cầu trên băng,puck,xem phim puck,download puck,xem online puck hd,xem puck nhanh,tai phim puck,lee kwang soo,son soo hyun,jung hae kyun,lee joon hyuk,