Khuất Mắt Trông Coi - Gone Chưa Sub (2012)RSS Khuất Mắt Trông Coi - Gone Chưa Sub (2012)
Khuất Mắt Trông Coi - Gone
Diễn viên: Molly Parker, Lochlyn Munro, Susan Hogan
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái bị bắt cóc đứa con gái yêu và cô nhận được cuộc gọi ngay sau đó với yêu cầu cô phải giết một bệnh nhân của mình trong bệnh viện nếu còn muốn gặp lại gương mặt thiên thần kia
Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final Chapter

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final ChapterChưa Sub Năm: 2012

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây.

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2Chưa Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4Chưa Sub Năm: 1984

Để lẩn trốn người tình cũ, Marc, Emmanuelle bỏ sang Brasil, nơi cô nhờ bác sĩ Santamo phẫu thuật chuyển đổi khuôn mặt cô thành một nàng Emmanuelle xinh đẹp. Với nhân dạng mới, trong những ký ức hoài niệm về Marc, cô sống đời sống tình ái nửa tỉnh nửa mơ ở xứ nhiệt đới nắng gió này. (v0minh)

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For Dogs.Diễn Viên: Emma Roberts,Jake T Austin,Lisa Kudrow

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For DogsChưa Sub Năm: 2009

được chuyển thể vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lois Duncan, phim là câu chuyện xoay quanh hai chị em mồ côi Andi (Emma Roberts) và Bruce (Jake T. Austin). Khi được nhận làm con nuôi, cả hai chị em đã phải tìm mọi cách để giữ những chú chó cưng của mình do bố mẹ mới không cho phép họ được tiếp tục nuôi chúng nữa.

Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Unknown2020-10-21 14:11:06

Khuất Mắt Trông Coi - Gone Chưa Sub (2012)

một cô gái bị bắt cóc đứa con gái yêu và cô nhận được cuộc gọi ngay sau đó với yêu cầu cô phải giết một bệnh nhân của mình trong bệnh viện nếu còn muốn gặp lại gương mặt thiên thần kiakhuất mắt trông coi,xem phim khuất mắt trông coi,download khuất mắt trông coi,xem online khuất mắt trông coi hd,xem khuất mắt trông coi nhanh,tai phim khuất mắt trông coi,gone,xem phim gone,download gone,xem online gone hd,xem gone nhanh,tai phim gone,molly parker,lochlyn munro,susan hogan