Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle Việt Sub (2020)RSS Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle Việt Sub (2020)
Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, một phụ nữ trốn vào sâu trong rừng rậm của người Maya – nơi thiên nhiên hoang dã hợp nhất giữa yếu tố siêu nhiên và con người.
Quái Vật Lòng Đất Tremors.Diễn Viên: Kevin Bacon,Fred Ward,Finn Carter

Quái Vật Lòng Đất TremorsViệt Sub Năm: 1990

Cố gắng để thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ trong thị trấn sa mạc hoàn hảo , Nevada, Valentine " Val " McKee và Earl Bassett thấy mình chệch khi xác chết bí ẩn bắt đầu chồng chất xung quanh. Khi Val và Earl có một chạy trong với một số sinh vật xúc tua đáng sợ đó đã làm cho bữa trưa của một phi hành đoàn đường , họ rút về thị trấn để truyền bá tin tức

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental.Diễn Viên: Kevin Bacon,Fred Ward,Finn Carter

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Unknown2021-06-14 12:00:16

Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle Việt Sub (2020)

để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt một phụ nữ trốn vào sâu trong rừng rậm của người maya – nơi thiên nhiên hoang dã hợp nhất giữa yếu tố siêu nhiên và con ngườikhu rừng bi thảm,xem phim khu rừng bi thảm,download khu rừng bi thảm,xem online khu rừng bi thảm hd,xem khu rừng bi thảm nhanh,tai phim khu rừng bi thảm,tragic jungle,xem phim tragic jungle,download tragic jungle,xem online tragic jungle hd,xem tragic jungle nhanh,tai phim tragic jungle