Không Ai Biết - Nobody Knows Việt Sub (2004)RSS Không Ai Biết - Nobody Knows Việt Sub (2004)
Không Ai Biết - Nobody Knows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người mẹ độc thân tên Fukushima Keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi Akira. Họ đến chào ông chủ tòa nhà và Keiko giới thiệu Akira là con trai duy nhất của mình. Cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoài
Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of Love.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of LoveViệt Sub Năm: 2008

dựa trên những con người và những sự kiện có thật. Trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai, Vera Phillips ngẫu nhiên gặp lại mối tình đầu của cô là Dylan Thomas một nhà thơ có uy tín người xứ Wales và những cảm xúc yêu thương của họ sau một thời gian bỗng trở lại trong mỗi người.

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục Blinder.Diễn Viên: Oliver Ackland,Jack Thompson,Zoe Carides

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục BlinderViệt Sub Năm: 2013

Một ngôi sao bóng bầu dục bị thất sủng trở về nhà để đối mặt với quá khứ của mình. Anh thấy sức mạnh để đoàn tụ câu lạc bộ bóng đá của mình, nhen nhóm lại một tình yêu đã mất, và một lần nữa khám phá ra niềm đam mê của mình.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Unknown2022-10-27 13:37:48

Không Ai Biết - Nobody Knows Việt Sub (2004)

một người mẹ độc thân tên fukushima keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi akira họ đến chào ông chủ tòa nhà và keiko giới thiệu akira là con trai duy nhất của mình cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoàikhông ai biết,xem phim không ai biết,download không ai biết,xem online không ai biết hd,xem không ai biết nhanh,tai phim không ai biết,nobody knows,xem phim nobody knows,download nobody knows,xem online nobody knows hd,xem nobody knows nhanh,tai phim nobody knows