Khoảnh Khắc Thơ Ngây - A Moment Of Innocence Việt Sub (1996)RSS Khoảnh Khắc Thơ Ngây - A Moment Of Innocence Việt Sub (1996)
Khoảnh Khắc Thơ Ngây - A Moment Of Innocence
Diễn viên: Mirhadi Tayebi, Mohsen Makhmalbaf, Ali Bakhsi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.
Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas Gift.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas GiftViệt Sub Năm: 2023

cách cuộc sống của Park Kang thay đổi vào ngày Giáng sinh.Park Kang là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh cũng là một người gây scandal. Quản lý của anh là Jo Yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu. Một ngày nọ, người bạn gái cũ của Park Kang, Soo Hyun, bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đó.

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết Frost.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết FrostViệt Sub Năm: 2022

một cô gái trẻ tên Abby cùng với người cha cô đã mất liên lạc trong một thời gian dài tên là Grant, bị mắc kẹt trên một ngọn núi xa xôi trong một trận bão tuyết khắc nghiệt.

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3Việt Sub Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 2037Thuyết Minh Năm: 2022

Ở tuổi 19, thay vì đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, Yoon-yeong phải nỗ lực hết mình để đi làm thêm kiếm tiền. Khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người mẹ khiếm thính, Yoon-yeong đặt mục tiêu thi đỗ kỳ thi công chức lên trên hết

Unknown2020-07-06 14:11:25

Khoảnh Khắc Thơ Ngây - A Moment Of Innocence Việt Sub (1996)

mặc dù điện ảnh iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương tây thể hiện hầu như chưa có bộ phim iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng văn hoá và chính trị iran trước và sau cải cách rõ như a moment of innocencekhoảnh khắc thơ ngây,xem phim khoảnh khắc thơ ngây,download khoảnh khắc thơ ngây,xem online khoảnh khắc thơ ngây hd,xem khoảnh khắc thơ ngây nhanh,tai phim khoảnh khắc thơ ngây,a moment of innocence,xem phim a moment of innocence,download a moment of innocence,xem online a moment of innocence hd,xem a moment of innocence nhanh,tai phim a moment of innocence,mirhadi tayebi,mohsen makhmalbaf,ali bakhsi