Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích - Hachinen Goshi No Hana Yome Việt Sub (2018)RSS Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích - Hachinen Goshi No Hana Yome Việt Sub (2018)
Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích - Hachinen Goshi No Hana Yome
Diễn viên: The 8 Year Engagement, Bride For 8 Years, Cô Dâu 8 Năm
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước lễ đính hôn của hai người, đột ngột Mai đổ bệnh và hôn mê sâu. Hisashi đã không bỏ rơi cô, hàng ngày tới bên cô, đợi chờ cô và tin tưởng rằng cô sẽ tỉnh lại. Và ngày đó cũng tới, Mai đã tỉnh dậy, thế nhưng cô lại không thể nhớ gì ra về Hisashi.
Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour Tristesse.Diễn Viên: Jean Seberg,David Niven,Deborah Kerr,Mylène Demongeot,Geoffrey Horne,Juliette Gréco,Walter Chiari

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour TristesseViệt Sub Năm: 1958

Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ. Cùng với Elsa, bạn gái cũ của Raymond, Cecile vạch ra một âm mưu chia cắt Anne khỏi Raymond.

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer Day.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer DayViệt Sub Năm: 1991

Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..

Unknown2018-08-13 10:05:48

Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích - Hachinen Goshi No Hana Yome Việt Sub (2018)

trước lễ đính hôn của hai người đột ngột mai đổ bệnh và hôn mê sâu hisashi đã không bỏ rơi cô hàng ngày tới bên cô đợi chờ cô và tin tưởng rằng cô sẽ tỉnh lại và ngày đó cũng tới mai đã tỉnh dậy thế nhưng cô lại không thể nhớ gì ra về hisashikhi tình yêu làm nên kỳ tích,xem phim khi tình yêu làm nên kỳ tích,download khi tình yêu làm nên kỳ tích,xem online khi tình yêu làm nên kỳ tích hd,xem khi tình yêu làm nên kỳ tích nhanh,tai phim khi tình yêu làm nên kỳ tích,hachinen goshi no hana yome,xem phim hachinen goshi no hana yome,download hachinen goshi no hana yome,xem online hachinen goshi no hana yome hd,xem hachinen goshi no hana yome nhanh,tai phim hachinen goshi no hana yome,the 8 year engagement,bride for 8 years,cô dâu 8 năm