Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit Việt Sub (2017)RSS Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit Việt Sub (2017)
Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit
Diễn viên: Eiko Koike, Mimura, Kenta Kiritani, Toma Ikuta, Rinka Kakihara
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô bé Tomo 11 tuổi sống với mẹ Hiromi, nhưng Hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà. Tomo, giờ hoàn toàn đơn độc, đến thăm chú Makio của bé. Makio sống với người bạn gái xinh đẹp, Rinko. Rinko sinh ra là một người đàn ông, và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người già.
Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go AgainViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Kẻ Du Mục Nomadland.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Nàng Marquise Marquise.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Nàng Marquise MarquiseViệt Sub Năm: 1997

nói về một vũ công và nữ diễn viên vinh quang vươn lên từ sự mơ hồ để giành được trái tim của một số công dân nổi tiếng nhất của Pháp, bao gồm Molière , Racine và Vua Louis XIV . Cô được giúp đỡ trong sự nghiệp của mình bởi một truyện tranh xoay tròn, người yêu cô, kết hôn với cô và đưa cô đến Paris để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Cú Sốc Tình Yêu Frank & Lola.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Cú Sốc Tình Yêu Frank & LolaViệt Sub Năm: 2016

Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?

Unknown2020-01-21 16:31:22

Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit Việt Sub (2017)

cô bé tomo 11 tuổi sống với mẹ hiromi nhưng hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà tomo giờ hoàn toàn đơn độc đến thăm chú makio của bé makio sống với người bạn gái xinh đẹp rinko rinko sinh ra là một người đàn ông và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người giàkhi họ đan nghiêm túc,xem phim khi họ đan nghiêm túc,download khi họ đan nghiêm túc,xem online khi họ đan nghiêm túc hd,xem khi họ đan nghiêm túc nhanh,tai phim khi họ đan nghiêm túc,close knit,xem phim close knit,download close knit,xem online close knit hd,xem close knit nhanh,tai phim close knit,eiko koike,mimura,kenta kiritani,toma ikuta,rinka kakihara