Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally Việt Sub (1989)RSS Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally Việt Sub (1989)
Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally
Diễn viên: Billy Crystal, Meg Ryan, Carrie Fisher, Bruno Kirby, Steven Ford, Lisa Jane Persky
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Crystal và Ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố New York.
Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The Zohan.Diễn Viên: Adam Sandler,Emmanuelle Chriqui,John Turturro,Nick Swardson

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The ZohanViệt Sub Năm: 2008

Quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương, anh chàng đặc vụ Zohan quyết định bỏ trốn sang New York để thực hiện ước mơ của mình: trở thành một thợ hớt tóc.Trên quê hương mới, những sự cố dồn dập xảy đến khiến Zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại, gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắt.

Unknown2019-07-10 19:43:22

Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally Việt Sub (1989)

câu chuyện của hai nhân vật harry và sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ đại học chicago lên new york cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở new york phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm sự phối hợp diễn xuất ăn ý của crystal và ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố new yorkkhi harry gặp sally,xem phim khi harry gặp sally,download khi harry gặp sally,xem online khi harry gặp sally hd,xem khi harry gặp sally nhanh,tai phim khi harry gặp sally,when harry met sally,xem phim when harry met sally,download when harry met sally,xem online when harry met sally hd,xem when harry met sally nhanh,tai phim when harry met sally,billy crystal,meg ryan,carrie fisher,bruno kirby,steven ford,lisa jane persky