Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế - The Love Knot: His Excellencys First Love Việt Sub (2018)RSS Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế - The Love Knot: His Excellencys First Love Việt Sub (2018)
Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế - The Love Knot: His Excellencys First Love
Diễn viên: Hoàng Cảnh Du, Tống Thiến, Lý Sân, Từ Khai Sinh, Giang Kỳ Lâm
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Cảnh Du thủ vai nam chính Hạ Lan Tịnh Đình – một người đàn ông lạnh lùng, ít nói và rất chung tình. Không những vậy, anh còn có thân thế vô cùng kỳ bí khi là người đứng đầu tộc hồ ly. Vì yêu một người con gái, Hạ Lan Tịnh Đình đã tình nguyện chờ đợi cô ấy suốt 900 năm.
Bách Linh Đàm Good And Evil

Bách Linh Đàm Good And EvilThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo. Họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách. Chun Yao là người bất tử, anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại Wangchuan, nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ Hundred Spirits.

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan Yang.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Thích Tích,Hàn Đống,Chu Phóng,Quách Đông Đông,Tống Dật

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan YangThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 22/22)

Cuối thời Bắc Tống, có hai phú hộ lớn nhất là Tô gia và Thạch gia. Tô gia muốn dùng hôn nhân để khống chế Thạch Gia, còn Thạch Gia lại muốn nhân cơ hội này lật đổ Tô gia. Thập tiểu thư Tô Ấu Nhi không đồng ý lấy đại thiếu gia Thạch Vô Kỵ (Thích Tích đóng) nên đã bỏ trốn. Tô lão gia lệnh cho nha hoàn Dương Ý Liễu (Triệu Lệ Dĩnh đóng) đóng giả tiểu thư gả vào Thạch gia làm gián điệp. Một trường ân oán huyết thù xảy ra.

Gặp Lại Bạch Nương Tử Lady White Snake.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Tả Tiểu Thanh,Đới Quân Trúc

Gặp Lại Bạch Nương Tử Lady White SnakeThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 35/35)

Gần đây, bộ phim truyền hình "Gặp lại Bạch nương tử" được quan tâm đặc biệt. Phim có sự tham gia của Lưu Hiểu Khánh, Nhậm Tuyền, Thẩm Hiểu Hải, Tả Tiểu Thanh và một vài diễn viên khác. Sau một vài ngày bấm máy, đoàn làm phim đã chào đón nam diễn viên Đài Loan Lưu Đức Khải với vai diễn Hắc Long Vương, cha của Bạch Tố Trinh.

Thần Thoại Hồ Ca, The Myth.Diễn Viên: Hồ Ca,Nhậm Tuyền,Bạch Băng,Kim Sa,Đàm Khải

Thần Thoại Hồ Ca, The MythThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 50/50)

Năm 2010, chàng trai trẻ Dịch Tiểu Xuyên đến hiện trường khai quật khảo cổ của cha và vô tình bị cuốn vào một sự kiện tranh giành các văn vật. Cơ duyên tình cờ khiến anh đụng nhầm vào hộp báu, cùng đầu bếp Cao Yếu của đoàn khảo cổ vượt qua không gian, thời gian, đi ngược hơn 2200 năm trước trở về triều đại nhà Tần.

Unknown2020-11-05 14:59:05

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế - The Love Knot: His Excellencys First Love Việt Sub (2018)

hoàng cảnh du thủ vai nam chính hạ lan tịnh đình – một người đàn ông lạnh lùng ít nói và rất chung tình không những vậy anh còn có thân thế vô cùng kỳ bí khi là người đứng đầu tộc hồ ly vì yêu một người con gái hạ lan tịnh đình đã tình nguyện chờ đợi cô ấy suốt 900 nămkết ái,mối tình đầu của đại nhân thiên tuế,xem phim kết ái,mối tình đầu của đại nhân thiên tuế,download kết ái,mối tình đầu của đại nhân thiên tuế,xem online kết ái,mối tình đầu của đại nhân thiên tuế hd,xem kết ái,mối tình đầu của đại nhân thiên tuế nhanh,tai phim kết ái,mối tình đầu của đại nhân thiên tuế,the love knot,his excellencys first love,xem phim the love knot,his excellencys first love,download the love knot,his excellencys first love,xem online the love knot,his excellencys first love hd,xem the love knot,his excellencys first love nhanh,tai phim the love knot,his excellencys first love,hoàng cảnh du,tống thiến,lý sân,từ khai sinh,giang kỳ lâm