Kemono Friends 2 - けものフレンズ2 Việt Sub (2019)RSS Kemono Friends 2 - けものフレンズ2 Việt Sub (2019)
Kemono Friends 2 - けものフレンズ2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.
Rizelmine りぜるまいん

Rizelmine りぜるまいんViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển.

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một cô bé lớp 5 cô đơn, tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện. Takada là một cậu bé tốt bụng, không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó, cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo "thần chết" Nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô bé.

Họ Là Chủ Nhân Của Tôi They Are My Noble Masters.Diễn Viên: Kimi Ga Aruji De Shitsuji Ga Ore De

Họ Là Chủ Nhân Của Tôi They Are My Noble MastersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

được Dựa trên một tiểu thuyết trực quan phát triển bởi Minato Soft. Do những rắc rối gia đình, Ren Uesugi và chị của mình, Mihato, rời khỏi nhà của họ. Họ quyết định chuyển đến thành phố nhưng thấy mình với một thiếu tiền. Bằng cách nào đó họ có thể tìm được việc làm trong các hình thức của ngôi biệt thự của gia đình Kuonji, được tuyển dụng làm công chức cho ba chị em của các gia đình Kuonji

Unknown2020-09-16 09:50:14

Kemono Friends 2 - けものフレンズ2 Việt Sub (2019)

vườn thú japari vườn thú tích hợp khổng lồ bỗng một hôm sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờkemono friends 2,xem phim kemono friends 2,download kemono friends 2,xem online kemono friends 2 hd,xem kemono friends 2 nhanh,tai phim kemono friends 2,けものフレンズ2,xem phim けものフレンズ2,download けものフレンズ2,xem online けものフレンズ2 hd,xem けものフレンズ2 nhanh,tai phim けものフレンズ2