Kẻ Sát Nhân Trong Tôi - The Killer Inside Me Việt Sub (2010)RSS Kẻ Sát Nhân Trong Tôi - The Killer Inside Me Việt Sub (2010)
Kẻ Sát Nhân Trong Tôi - The Killer Inside Me
Diễn viên: Casey Affleck, Kate Hudson, Jessica Alba
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.
Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Thành Phố Bạo Lực The City Of Violence.Diễn Viên: Jae,Mo Ahn,Kil,Kang Ahn,Seok,Yong Jeong

Thành Phố Bạo Lực The City Of ViolenceViệt Sub Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Cú Bắn Định Mệnh Dead Shot.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Cú Bắn Định Mệnh Dead ShotViệt Sub Năm: 2023

Khi một cuộc tấn công biên giới thất bại, một cựu chiến binh quân sự Ireland (Morgan) chứng kiến cái chết thương tâm của vợ mang bầu do một sĩ quan SAS (Ameen) gây ra. Sau khi đánh lừa được SAS

Unknown2020-10-16 18:03:00

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi - The Killer Inside Me Việt Sub (2010)

lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở central city bang texas the killer inside me xoay quanh ba nhân vật vị phó cảnh sát trưởng lou ford cô gái bán hoa joyce lakeland và vị hôn thê của ford amy staton lou được lệnh phải trục xuất joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là chester conwaykẻ sát nhân trong tôi,xem phim kẻ sát nhân trong tôi,download kẻ sát nhân trong tôi,xem online kẻ sát nhân trong tôi hd,xem kẻ sát nhân trong tôi nhanh,tai phim kẻ sát nhân trong tôi,the killer inside me,xem phim the killer inside me,download the killer inside me,xem online the killer inside me hd,xem the killer inside me nhanh,tai phim the killer inside me,casey affleck,kate hudson,jessica alba