Kẻ Săn Suy Nghĩ - Mindhunter First Season Việt Sub (2017)RSS Kẻ Săn Suy Nghĩ - Mindhunter First Season Việt Sub (2017)
Kẻ Săn Suy Nghĩ - Mindhunter First Season
Diễn viên: Anna Torv, Jonathan Groff, Holt Mccallany
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo tiểu thuyết Mind Hunter: Inside FBI’s Elite Serial Crime Unit của Mark Olshaker và John E. Douglas, xoay quanh 2 thám tử FBI tên Holden Ford và Bill Tench (thủ vai lần lượt bởi Jonathan Groff và Holt McCallany) và quá trình điều tra của họ
Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau ^^ Và rồi dần dần những “tác dụng phụ” trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ “đi đến được nơi họ cần đến!”

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Norman Reedus,Lauren Cohan,Steven Yeun

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết. Khi nhà văn bị kéo về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác, Marianne, còn sống và gây rắc rối quanh thị trấn.

Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Unknown2017-10-26 01:46:10

Kẻ Săn Suy Nghĩ - Mindhunter First Season Việt Sub (2017)

dựa theo tiểu thuyết mind hunter inside fbi’s elite serial crime unit của mark olshaker và john e douglas xoay quanh 2 thám tử fbi tên holden ford và bill tench thủ vai lần lượt bởi jonathan groff và holt mccallany và quá trình điều tra của họkẻ săn suy nghĩ,xem phim kẻ săn suy nghĩ,download kẻ săn suy nghĩ,xem online kẻ săn suy nghĩ hd,xem kẻ săn suy nghĩ nhanh,tai phim kẻ săn suy nghĩ,mindhunter first season,xem phim mindhunter first season,download mindhunter first season,xem online mindhunter first season hd,xem mindhunter first season nhanh,tai phim mindhunter first season,anna torv,jonathan groff,holt mccallany