Kẻ Mơ Mộng - Four Nights Of A Dreamer Việt Sub (1971)RSS Kẻ Mơ Mộng - Four Nights Of A Dreamer Việt Sub (1971)
Kẻ Mơ Mộng - Four Nights Of A Dreamer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Họa sĩ trẻ Jacques có tâm hồn "Người mơ mộng" tình cờ gặp Marthe khi cô đang suy ngẫm về vụ tự tử trên Pont-Neuf ở Paris. Họ nói chuyện và đồng ý gặp lại nhau lần sau ...
Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Nửa Còn Lại The Other Half

Nửa Còn Lại The Other HalfViệt Sub Năm: 2017

Một người phụ nữ bị rối loạn lưỡng cực tính cách và một người đàn ông kiệt sức vì đau buồn gặp trở ngại khi cố gắng cùng nhau xây dựng một cuộc sống giản dị.

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Chúng Tớ Đang Yêu We Love

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete The Inevitable Defeat Of Mister & Pete.Diễn Viên: Skylan Brooks,Ethan Dizon,Jordin Sparks

Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete The Inevitable Defeat Of Mister & PeteViệt Sub Năm: 2013

Mister, một cậu bé da đen, sắp học lại lớp 8, mẹ của cậu bị nghiện ma túy và cậu đang phải trông Pete, một cậu bé da vàng hàng xóm có mẹ cũng bị nghiện. Vào ngày mẹ của Mister bị chính phủ bắt trong cuộc truy quét, Mister và Pete đã trốn thoát được bởi nếu không cả hai sẽ bị tống vào trại trẻ Riverview vốn nghe đồn mấy đứa con nít vào đó sẽ bị giết. Thế là hai cậu bé non dại phải tồn tại trong cuộc sống khắc nghiệt bên ngoài.

Unknown2020-04-21 12:24:40

Kẻ Mơ Mộng - Four Nights Of A Dreamer Việt Sub (1971)

họa sĩ trẻ jacques có tâm hồn người mơ mộng tình cờ gặp marthe khi cô đang suy ngẫm về vụ tự tử trên pont neuf ở paris họ nói chuyện và đồng ý gặp lại nhau lần saukẻ mơ mộng,xem phim kẻ mơ mộng,download kẻ mơ mộng,xem online kẻ mơ mộng hd,xem kẻ mơ mộng nhanh,tai phim kẻ mơ mộng,four nights of a dreamer,xem phim four nights of a dreamer,download four nights of a dreamer,xem online four nights of a dreamer hd,xem four nights of a dreamer nhanh,tai phim four nights of a dreamer