Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception Thuyết Minh (2010)RSS Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception Thuyết Minh (2010)
Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Joseph Gordon, Levitt, Ellen Page
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của phim là Cobb - một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt. Anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ. Năng lực đặc biệt này khiến Cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen. Chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu, buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quý.
Mạng Đền Mạng Dragonwolf.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Mạng Đền Mạng DragonwolfViệt Sub Năm: 2013

Cauldron một thành phố đồi trụy và đầy bạo lực, chỉ những kẻ giết người và tàn bạo nhất mới có thể tồn tại được. Hai người bạn thân Mozart là những kẻ giết người nguy hiểm nhất luôn là nổi sợ hãi của các đối thủ khác, nhưng đến khi một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện đã làm phá vỡ mối quan hệ của họ.

Bất Chấp Tough As Iron.Diễn Viên: Ah In Yoo,Hae,Sook Kim,Jung,Tae Kim,Seong,Oh Kim,Yoo,Mi Jung,Yu,Mi Jeong,Hae,Suk Kim,Hyeon,Sook

Bất Chấp Tough As IronViệt Sub Năm: 2013

Gang Chul, 1 chàng trai quê Busan phải vật lộn để kiếm sống và thường xuyên ở tình trạng thất nghiệp. Về sau, để kiếm đủ tiền chữa bệnh Alzheimer cho mẹ mình (Kim Hae Sook đóng), Gang Chul đã tham gia vào một băng đảng. Chỉ đến khi tình cờ gặp Soo Ji ( Jung Yu Mi) và nhận được sự an ủi từ cô gái trẻ, Gang Chul mới nhận ra con đường thực sự mà mình cần lựa chọn.

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Đàn Ông Song Tử Gemini Man.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Unknown2020-07-06 09:22:31

Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception Thuyết Minh (2010)

nhân vật chính của phim là cobb một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ năng lực đặc biệt này khiến cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quýkẻ cắp giấc mơ,xem phim kẻ cắp giấc mơ,download kẻ cắp giấc mơ,xem online kẻ cắp giấc mơ hd,xem kẻ cắp giấc mơ nhanh,tai phim kẻ cắp giấc mơ,inception,xem phim inception,download inception,xem online inception hd,xem inception nhanh,tai phim inception,leonardo dicaprio,joseph gordon,levitt,ellen page