Kamen Rider Double - Kamen Rider W Việt Sub (2009)RSS Kamen Rider Double - Kamen Rider W Việt Sub (2009)
Kamen Rider Double - Kamen Rider W
Diễn viên: Shotaro Hidari, Akiko Narumi, Mikio Jinno
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Futo (Thu đô gió), là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió, cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình Sonozaki (園咲家 Sonozaki Ke) bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong USB được gọi là Gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là Dopant.
Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Khám Phá Quần Đảo Galapagos Cùng Tiến Sĩ David Attenborough Galapagos 3D.Diễn Viên: David Attenborough,Simon De Glanville,Anthony Geffen

Khám Phá Quần Đảo Galapagos Cùng Tiến Sĩ David Attenborough Galapagos 3DViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Giữa Thái Bình Dương bao la có một nơi không giống bất kì nơi đâu. Quần đảo núi lửa huyền diệu, nơi cư trú của những quần thể động thực vật kì thú. Nơi đây quá trình tiến hóa diễn ra với tốc độ phi thường. Với một thế hệ thực vật độc đáo phong phú. Một số động vật rất nhỏ và một số chỉ vừa mới phát hiện. Đó thực sự là một nơi kì diệu: quần đảo Galapagos. Quần đảo sinh ra từ núi lửa, với những quần thể làm thay đổi sự hiểu biết của chúng ta về toàn bộ sự sống trên trái đất.

Final Cut Yoshishige Miyake.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Final Cut Yoshishige MiyakeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Cách đây 12 năm, một đứa trẻ bị sát hại trong trường mẫu giáo của Kyoko (Nae Yuuki) là mẹ của Nakamura Keisuke (Kamenashi Kazuya). Trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang tiến hành, chương trình “The Premier Wide” do Momose (Naohito Fujiki)

Unknown2020-05-31 17:49:11

Kamen Rider Double - Kamen Rider W Việt Sub (2009)

thành phố futo thu đô gió là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình sonozaki 園咲家 sonozaki ke bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong usb được gọi là gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là dopantkamen rider double,xem phim kamen rider double,download kamen rider double,xem online kamen rider double hd,xem kamen rider double nhanh,tai phim kamen rider double,kamen rider w,xem phim kamen rider w,download kamen rider w,xem online kamen rider w hd,xem kamen rider w nhanh,tai phim kamen rider w,shotaro hidari,akiko narumi,mikio jinno