Joshua: Thiếu Niên Chống Lại Siêu Cường - Joshua: Teenager Vs. Superpower Việt Sub (2017)RSS Joshua: Thiếu Niên Chống Lại Siêu Cường - Joshua: Teenager Vs. Superpower Việt Sub (2017)
Joshua: Thiếu Niên Chống Lại Siêu Cường - Joshua: Teenager Vs. Superpower
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được nhà hoạt động thiếu niên Joshua Wong kêu gọi, các công dân trẻ của Hồng Kông xuống đường để bảo vệ lịch sử tự trị của họ khỏi Trung Quốc.
Kami Voice The Voice Makes A Miracle

Kami Voice The Voice Makes A MiracleViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện kể về hành trình đôi bạn thời thơ ấu Shiraike Yuu (Kaji Yuuki) và Kubodera Tatsuma (Hatano Wataru) tìm kiếm chất giọng thần thánh. Cả hai là Seiyuu của anime RIVALIS - một anime đang thu hút rất nhiều người hâm một trên khắp thế giới. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ xảy ra khiến cả hai đột ngột rút khỏi giới Seiyuu chuyên nghiệp.

Ressha Sentai Toqger Returns: Super Toq 7Gou Of Dreams Toqger Trở Lại: Toq Nanagou Siêu Cấp Trong Mơ

Ressha Sentai Toqger Returns: Super Toq 7Gou Of Dreams Toqger Trở Lại: Toq Nanagou Siêu Cấp Trong MơViệt Sub Năm: 2015

Đó là năm 2025, 10 năm sau khi cuộc chiến chống Z. Các ToQgers đều lớn lên và bây giờ đã bước vào cuộc sống. Nhưng một ngày, Shadow Dòng đó lại xuất hiện và đấu tranh phải tiếp tục. Phải và bạn bè của mình cố gắng để đẩy lùi họ, nhưng họ không thể biến đổi bởi vì họ thiếu trí tưởng tượng.

Kamen Rider Agito The Movie Project G4

Kamen Rider Agito The Movie Project G4Việt Sub Năm: 2010

Kamen Rider Agito The Movie: Project G4 (Nhật: 劇場版 仮面ライダーアギト PROJECT G4 Gekijōban Kamen Raidā Agito Purojekuto Jī Fō?) là bộ phim điện ảnh của loạt phim Kamen Rider Agito được công chiếu vào ngày 22 tháng 9 năm 2001 song song với Hyakujuu Sentai Gaoranger the movie: Fire Mountain Howls! Đạo diễn phim là Ryuta Tasaki và biên kịch là Toshiki Inoue. Tsugami Shouichi gặp được một cô gái có khả năng dự báo tương lại, Sayaka, đang chạy trốn cùng với đứa em của mình. Sayaka đã cho Shouichi biết về sự

Unknown2019-12-08 09:18:35

Joshua: Thiếu Niên Chống Lại Siêu Cường - Joshua: Teenager Vs. Superpower Việt Sub (2017)

được nhà hoạt động thiếu niên joshua wong kêu gọi các công dân trẻ của hồng kông xuống đường để bảo vệ lịch sử tự trị của họ khỏi trung quốcjoshua,thiếu niên chống lại siêu cường,xem phim joshua,thiếu niên chống lại siêu cường,download joshua,thiếu niên chống lại siêu cường,xem online joshua,thiếu niên chống lại siêu cường hd,xem joshua,thiếu niên chống lại siêu cường nhanh,tai phim joshua,thiếu niên chống lại siêu cường,joshua,teenager vs superpower,xem phim joshua,teenager vs superpower,download joshua,teenager vs superpower,xem online joshua,teenager vs superpower hd,xem joshua,teenager vs superpower nhanh,tai phim joshua,teenager vs superpower