Jewelpet Ss1 - ジュエルペット Việt Sub (2010)RSS Jewelpet Ss1 - ジュエルペット Việt Sub (2010)
Jewelpet Ss1 - ジュエルペット
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rinko là một học sinh cấp 2, trở thành bạn đồng hành với Ruby, một jewelpet thỏ để tìm lại những Jewelcharms đã bị thất lạc ở thế giới con người.
Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second Season

Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Magic Knight Rayearth Mahou Kishi Rayearth

Magic Knight Rayearth Mahou Kishi RayearthViệt Sub Năm: 1994 (Tập 7/20)

Hikaru Shidou, Umi Ryuuzaki, và Fuu Hououji là những người lạ mặt mang về số phận khi họ gặp nhau trong một chuyến đi thực tế bình thường đến tháp Tokyo. Cùng với ánh sáng lóe sáng, họ nghe thấy lời kêu gọi của một người phụ nữ bí ẩn cứu Cephiro,

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd Season

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS".

Unknown2014-08-12 13:28:39

Jewelpet Ss1 - ジュエルペット Việt Sub (2010)

rinko là một học sinh cấp 2 trở thành bạn đồng hành với ruby một jewelpet thỏ để tìm lại những jewelcharms đã bị thất lạc ở thế giới con ngườijewelpet ss1,xem phim jewelpet ss1,download jewelpet ss1,xem online jewelpet ss1 hd,xem jewelpet ss1 nhanh,tai phim jewelpet ss1,ジュエルペット,xem phim ジュエルペット,download ジュエルペット,xem online ジュエルペット hd,xem ジュエルペット nhanh,tai phim ジュエルペット