Imouto Sae Ireba Ii. - Itd Be Good If Only Little Sister Was Here Việt Sub (2017)RSS Imouto Sae Ireba Ii. - Itd Be Good If Only Little Sister Was Here Việt Sub (2017)
Imouto Sae Ireba Ii. - Itd Be Good If Only Little Sister Was Here
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của tác giả một bộ siscon, Itsuki Hashima với em gái hoàn hảo của anh ta, Chihiro, và thiên tài vẽ minh họa (illustrator) Nayuta Kani, bạn thân của anh, Miyako Shirakawa và những đồng nghiệp điên rồ của anh ở bên xuất bản.
Kimi Ni Todoke Ss2 Reaching You 2Nd Season

Kimi Ni Todoke Ss2 Reaching You 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Kì nghỉ xuân đã trôi qua. Và học kỳ mới bắt đầu. Sawako cùng những người bạn của mình lại tiếp tục cắp sách đến trường. Những câu chuyện mới lại đến, hài hước, dí dỏm mà cũng thật cảm động. Tiếp bước thành công của SS1, Kimi ni Todoke vẫn khắc họa thành công một Kuronuma Kawako hiền lành, kĩ tính, nhưng cũng rất khác người. Quả thực không dễ dàng đoán trước được phản ứng của cô với những sự việc hết sức bình thường chốn học đường. Cứ thế, dù bối cảnh phim không có gì đặc biệt những vẫn thu hút

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young Bride

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young BrideViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

"Ước gì một ngày nào đó, người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình!" - Đó là điều mà Nobunaga Oda, một giáo viên cấp 2 nghiện Gal game luôn ao ước. Và rồi đến một ngày, một cô bé 14 tuổi tên Saitou Kichou bỗng xuất hiện trước mặt Oda và tự xưng là vợ anh.

Unknown2017-12-25 04:37:55

Imouto Sae Ireba Ii. - Itd Be Good If Only Little Sister Was Here Việt Sub (2017)

câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của tác giả một bộ siscon itsuki hashima với em gái hoàn hảo của anh ta chihiro và thiên tài vẽ minh họa illustrator nayuta kani bạn thân của anh miyako shirakawa và những đồng nghiệp điên rồ của anh ở bên xuất bảnimouto sae ireba ii,xem phim imouto sae ireba ii,download imouto sae ireba ii,xem online imouto sae ireba ii hd,xem imouto sae ireba ii nhanh,tai phim imouto sae ireba ii,itd be good if only little sister was here,xem phim itd be good if only little sister was here,download itd be good if only little sister was here,xem online itd be good if only little sister was here hd,xem itd be good if only little sister was here nhanh,tai phim itd be good if only little sister was here