Huyền Thoại - Legendary Việt Sub (2010)RSS Huyền Thoại - Legendary Việt Sub (2010)
Huyền Thoại - Legendary
Diễn viên: Patricia Clarkson, Devon Graye, John Cena, Madeleine Martin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vì muốn tìm lại người anh của mình là một huyền thoại đô vật ở trường đại học 10 năm trước đây nên khi xem phim online này bạn sẽ thấy cậu bé thiếu niên thông minh, ham đọc sách quyết tâm trở thành một đô vật và cậu tham gia vào đội đô vật của trường mình.
Mùi Hoa Tiêu Fagara

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Past Lives Celine Song.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Past Lives Celine SongViệt Sub Năm: 2023

Nora and Hae Sung, two deeply connected childhood friends, are wrested apart after Noras family emigrates from South Korea. Twenty years later, they are reunited for one fateful week as they confront notions of love and destiny.

Unknown2019-02-21 11:09:57

Huyền Thoại - Legendary Việt Sub (2010)

vì muốn tìm lại người anh của mình là một huyền thoại đô vật ở trường đại học 10 năm trước đây nên khi xem phim online này bạn sẽ thấy cậu bé thiếu niên thông minh ham đọc sách quyết tâm trở thành một đô vật và cậu tham gia vào đội đô vật của trường mìnhhuyền thoại,xem phim huyền thoại,download huyền thoại,xem online huyền thoại hd,xem huyền thoại nhanh,tai phim huyền thoại,legendary,xem phim legendary,download legendary,xem online legendary hd,xem legendary nhanh,tai phim legendary,patricia clarkson,devon graye,john cena,madeleine martin