Huyền Thoại Âm Nhạc - The Passionate Life Of Edith Piaf Việt Sub (2007)RSS Huyền Thoại Âm Nhạc - The Passionate Life Of Edith Piaf Việt Sub (2007)
Huyền Thoại Âm Nhạc - The Passionate Life Of Edith Piaf
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời Đó là một số phận đầy sóng gió. Bộ phim Huyền Thoại Âm Nhạc giúp khán giả khám phá tâm hồn một nữ nghệ sĩ và trái tim một người phụ nữ kín đáo mà mãnh liệt, dễ tổn thuơng nhưng ko dễ bị khuất phục.
Cuộc Đua Race

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2016

cuộc đời của Jesse Owens, một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20, người từng đoạt 4 huy chương vàng tại Olympic Berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ. Phim có sự tham gia của tài năng trẻ Stephan James trong vai chính, với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như Jason Sudeikis, Jeremy Irons, William Hurt và Carice van Houten.

Ngay Lúc Này Aziz Ansari: Right Now

Ngay Lúc Này Aziz Ansari: Right NowViệt Sub Năm: 2019

Trong tập hài độc thoại đặc biệt do Spike Jonze đạo diễn, Aziz Ansari chia sẻ sâu sắc về những cảm nhận cá nhân và quan điểm hài hước về quan tâm xã hội, gia đình và xu thế của xã hội.

Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Vĩ Đại Cristiano Ronaldo.Diễn Viên: Dolores Aveiro,Hugo Aveiro,Georgie Bingham

Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Vĩ Đại Cristiano RonaldoViệt Sub Năm: 2015

nói về doanh nhân bất động sản Alessandro Proto, nguyên mẫu nam chính của bộ phim “50 sắc thái”. Thông tin vừa được tiết lộ bởi chính đạo diễn Martin Scorsese, người sẽ thực hiện bộ phim này. Những thước phim với rất nhiều chi tiết đắt giá này được hứa hẹn sẽ đem đến một góc nhìn chưa từng có về cuộc sống cả trong và ngoài sân cỏ của siêu sao túc cầu số 1 thế giới.

Unknown2021-07-26 17:34:06

Huyền Thoại Âm Nhạc - The Passionate Life Of Edith Piaf Việt Sub (2007)

cuộc đời đó là một số phận đầy sóng gió bộ phim huyền thoại âm nhạc giúp khán giả khám phá tâm hồn một nữ nghệ sĩ và trái tim một người phụ nữ kín đáo mà mãnh liệt dễ tổn thuơng nhưng ko dễ bị khuất phụchuyền thoại âm nhạc,xem phim huyền thoại âm nhạc,download huyền thoại âm nhạc,xem online huyền thoại âm nhạc hd,xem huyền thoại âm nhạc nhanh,tai phim huyền thoại âm nhạc,the passionate life of edith piaf,xem phim the passionate life of edith piaf,download the passionate life of edith piaf,xem online the passionate life of edith piaf hd,xem the passionate life of edith piaf nhanh,tai phim the passionate life of edith piaf