Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List Việt Sub (2007)RSS Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List Việt Sub (2007)
Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List
Diễn viên: Jack Nicholson, Morgan Freeman, Sean Hayes, Beverly Todd, Rob Morrow, Alfonso Freeman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không bi kịch, chẳng nước mắt, "The Bucket List" là câu chuyện thấm đẫm tình người, niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống. Diễn xuất tuyệt vời của Jack Nicholson và Morgan Freeman giúp bộ phim trở thành "bom tấn" năm 2007....Bộ phim được tung ra 2.911 rạp tại Mỹ và Canada với doanh thu hơn 19 triệu USD trong hai ngày cuối tuần đầu tiên. Doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu USD.
Đội Đua Mclaren Mclaren.Diễn Viên: Mario Andretti,Alastair Caldwell,Dwayne Cameron

Đội Đua Mclaren MclarenViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện về Bruce McLaren, người New Zealand, người đã thành lập đội đua xe mô tô McLaren. Một người đàn ông đã cho thế giới thấy rằng với vạch xuất phát thấp vẫn có thể làm được những điều khiến người khác phải nể phục.

Mối Tình Đầu First Love.Diễn Viên: Kom Chauncheun,Chookiat Iamsook,Orn,Anong Panyawong

Mối Tình Đầu First LoveThuyết Minh Năm: 2013

nói về anh chàng Namnan trúng tiếng sét ái tình với cô nàng vũ công xinh đẹp Pakbung.lúc đó anh biết mình đã tìm thấy tình yêu đầu đời, anh đã làm hết sức giúp cô trong việc đạt được ước mơ, nhưng anh không biết rằng mối quan hệ này không kéo dài.

Vắng Mặt Absent.Diễn Viên: Kom Chauncheun,Chookiat Iamsook,Orn,Anong Panyawong

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

R100 R100 2013.Diễn Viên: Mao Daichi,Lindsay Kay Hayward,Hairi Katagiri

R100 R100 2013Việt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông bình thường với một cuộc sống bình thường tham gia một câu lạc bộ bí ẩn. Các thành viên chỉ kéo dài một năm và có một quy luật: không được huỷ bỏ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Người đàn ông bước vào một thế giới thú vị hoàn toàn mới, ông chưa từng trải qua nơi nào hoang dã và điên rồ hơn vậy. Liệu đó hiện thực hay chỉ là ảo giác?

Thú Tội Una: Blackbird.Diễn Viên: Mao Daichi,Lindsay Kay Hayward,Hairi Katagiri

Thú Tội Una: BlackbirdViệt Sub Năm: 2016

Una là một bộ phim chuyển thể từ kịch, kể về cuộc chất vấn của cô gái trẻ với người đàn ông hàng xóm đã từng quan hệ với cô từ năm 13 tuổi. Cuộc đối đầu này sẽ mở ra những ký ức bị chôn giấu và những khao khát không được nói thành lời. Qúa khứ và hiện tại ám ảnh hai con người này tới từng giây

Unknown2016-08-25 03:56:05

Hưởng Thụ Cuộc Sống - The Bucket List Việt Sub (2007)

không bi kịch chẳng nước mắt the bucket list là câu chuyện thấm đẫm tình người niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống diễn xuất tuyệt vời của jack nicholson và morgan freeman giúp bộ phim trở thành bom tấn năm 2007bộ phim được tung ra 2911 rạp tại mỹ và canada với doanh thu hơn 19 triệu usd trong hai ngày cuối tuần đầu tiên doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu usdhưởng thụ cuộc sống,xem phim hưởng thụ cuộc sống,download hưởng thụ cuộc sống,xem online hưởng thụ cuộc sống hd,xem hưởng thụ cuộc sống nhanh,tai phim hưởng thụ cuộc sống,the bucket list,xem phim the bucket list,download the bucket list,xem online the bucket list hd,xem the bucket list nhanh,tai phim the bucket list,jack nicholson,morgan freeman,sean hayes,beverly todd,rob morrow,alfonso freeman