Hòn Đảo Quái Vật - Monster Island Việt Sub (2017)RSS Hòn Đảo Quái Vật - Monster Island Việt Sub (2017)
Hòn Đảo Quái Vật - Monster Island
Diễn viên: Fiona Hardingham, Roger Jackson, Jenifer Beth Kaplan
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Lucas trẻ phát hiện ra anh ta không thực sự là một con người, điều đó thay đổi cả thế giới của ông. Đặc biệt kể từ khi sự biến đổi lần đầu tiên xảy ra trước những đứa trẻ ở trường!
Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The Frog

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The FrogThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys Return.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys ReturnViệt Sub Năm: 2013

Legends of Oz: Dorothy’s Return là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank Baum và Dorothy of Oz từ người chắt của ông, Roger Stanton Baum. Sau chuyến phiêu lưu đầu điên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối.

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Truy Tìm Thanh Gươm Báu Quest For Camelot.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Cary Elwes,Andrea Corr

Truy Tìm Thanh Gươm Báu Quest For CamelotViệt Sub Năm: 1998

Nước Anh thế kỉ 6, dưới triều đại của vua Arthur, có một gia đình sống hạnh phúc ở nông trại ven biển. Người chồng Lionel là một trong những hiệp sĩ Bàn Tròn (cấp bậc hiệp sĩ cao nhất thời bấy giờ) và người vợ Juliana là một phụ nữ rất dịu dàng, xinh đẹp. Họ có cô con gái nhỏ tên Kayley. Cô bé thường xuyên bắt cha kể đi kể lại câu chuyện về vua Arthur cùng thanh kiếm Excalibur huyền thoại, cô ao ước sau này cũng sẽ trở thành hiệp sĩ giống cha. Nhưng những ngày vui tươi của gia đình ông Lionel

Unknown2018-02-07 10:00:39

Hòn Đảo Quái Vật - Monster Island Việt Sub (2017)

khi lucas trẻ phát hiện ra anh ta không thực sự là một con người điều đó thay đổi cả thế giới của ông đặc biệt kể từ khi sự biến đổi lần đầu tiên xảy ra trước những đứa trẻ ở trườnghòn đảo quái vật,xem phim hòn đảo quái vật,download hòn đảo quái vật,xem online hòn đảo quái vật hd,xem hòn đảo quái vật nhanh,tai phim hòn đảo quái vật,monster island,xem phim monster island,download monster island,xem online monster island hd,xem monster island nhanh,tai phim monster island,fiona hardingham,roger jackson,jenifer beth kaplan