Hồi Sinh Thế Giới - Dr. Stone Thuyết Minh (2019)RSS Hồi Sinh Thế Giới - Dr. Stone Thuyết Minh (2019)
Hồi Sinh Thế Giới - Dr. Stone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Riichiro Inagaki. Lấy bối cảnh tương lai, ngày định mệnh của nhân loại đã đến, một tia sáng kì dị xuất hiện trên địa cầu khiến toàn bộ loài người hóa thành đá.
Shingeki No Bahamut: Manaria Friends Rage Of Bahamut: Manaria Friends

Shingeki No Bahamut: Manaria Friends Rage Of Bahamut: Manaria FriendsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Nhà phát triển trò chơi di động Cygames đã mở một trang web chính thức cho một anime truyền hình có tên Shingeki no Bahamut: Manaria Friends. Ban đầu nó được lên kế hoạch cho năm 2016 nhưng đã bị hoãn vô thời hạn. Nó là bản chuyển thể của một sự kiện nổi tiếng, Manaria Mahou Gakuin (Học viện ma thuật Manaria), trong trò chơi xã hội Shingeki no Bahamut

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Astro Boy Cậu Bé Astro

Astro Boy Cậu Bé AstroViệt Sub Năm: 1980 (Tập 42/52)

Phim lấy bối cảnh tại một thành phố tương lai mang tên Metro City. "Astro Boy" là một cậu bé người máy với sức mạnh siêu phàm được tiến sĩ Tenma chế tạo ra dựa theo hình dáng Toby, đứa con quá cố của ông. Tuy nhiên, càng lúc ông càng nhận ra rằng nỗi đau mất con của mình quá lớn và không gì có thể thay thế được vị trí của Toby trong lòng ông. Cuối cùng, tiến sĩ Tenma đã từ chối cậu bé robot và đẩy cậu vào một chuyến phiêu lưu cô độc đầy khó khăn.

Kì Thủ Cờ Vây Hikaru No Go

Kì Thủ Cờ Vây Hikaru No GoViệt Sub Năm: 2001 (Tập 75+Ova/75)

Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé Shindou Hikaru tình cờ đến nhà ông nội và bắt gặp 1 chiếc bàn cờ vây cổ, không ai nhìn thấy vết máu trên bàn cờ ngoài cậu. Sau đó, cậu đã gặp Fujiwara no Sai, 1 kỳ thủ cờ vây đến từ thời đại Heian, vốn là 1 người dạy cờ vây cho nhà vua, nhưng bị 1 người dạy cờ khác ganh ghét hãm hại, nên bị đuổi khỏi thành.

Unknown2020-10-09 16:48:16

Hồi Sinh Thế Giới - Dr. Stone Thuyết Minh (2019)

chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả riichiro inagaki lấy bối cảnh tương lai ngày định mệnh của nhân loại đã đến một tia sáng kì dị xuất hiện trên địa cầu khiến toàn bộ loài người hóa thành đáhồi sinh thế giới,xem phim hồi sinh thế giới,download hồi sinh thế giới,xem online hồi sinh thế giới hd,xem hồi sinh thế giới nhanh,tai phim hồi sinh thế giới,dr stone,xem phim dr stone,download dr stone,xem online dr stone hd,xem dr stone nhanh,tai phim dr stone