Học Tỷ Ma Cà Rồng - My Vampire School Sister Việt Sub (2017)RSS Học Tỷ Ma Cà Rồng - My Vampire School Sister Việt Sub (2017)
Học Tỷ Ma Cà Rồng - My Vampire School Sister
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh viên Thượng Quan Hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu Thích Thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để chiếm được thiện cảm của nữ thần, anh chàng đã dụ dỗ bạn thân Lưu Xuyên vào đội, tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp. Từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường, Thượng Quan Hồng dần phát hiện, nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân Lưu Xuyên thực chất đều là ma cà rồng.
Khu Vực Xác Ướp Mortuary Blues.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Shelia Chan,Đỗ Đức Vỹ

Khu Vực Xác Ướp Mortuary BluesViệt Sub Năm: 1990

1 Đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết Tần Thủy Hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ Phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn, đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắn.

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him Down.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him DownThuyết Minh Năm: 2014

Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Unknown2017-06-25 06:10:16

Học Tỷ Ma Cà Rồng - My Vampire School Sister Việt Sub (2017)

sinh viên thượng quan hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu thích thất ngay từ cái nhìn đầu tiên để chiếm được thiện cảm của nữ thần anh chàng đã dụ dỗ bạn thân lưu xuyên vào đội tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường thượng quan hồng dần phát hiện nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân lưu xuyên thực chất đều là ma cà rồnghọc tỷ ma cà rồng,xem phim học tỷ ma cà rồng,download học tỷ ma cà rồng,xem online học tỷ ma cà rồng hd,xem học tỷ ma cà rồng nhanh,tai phim học tỷ ma cà rồng,my vampire school sister,xem phim my vampire school sister,download my vampire school sister,xem online my vampire school sister hd,xem my vampire school sister nhanh,tai phim my vampire school sister