Hip Hop Đẹp Như Hoa - Epik High Việt Sub (2015)RSS Hip Hop Đẹp Như Hoa - Epik High Việt Sub (2015)
Hip Hop Đẹp Như Hoa - Epik High
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/30)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Epik High đã có 1 khởi đầu, có thể nói là không thuận lợi. Vào năm 2003, EH cho ra album đầu tay "Map of the Human Soul" nhưng thể loại nhạc này của EH [Hip-Hop, Soul] vẫn còn khó nghe với dân Hàn.
Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách Thú

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách ThúViệt Sub Năm: 2001 (Tập 51/51)

Một ngàn năm trước đây, những sinh vật hèn hạ được biết đến với tên Org đã tàn phá Trái Đất. Năm chiến binh Gao cổ đại hợp sức cùng năm linh thú đã đánh bại được những tên cầm đầu Org. Tetomu vẫn còn trên hòn đảo nổi Animarium cùng năm linh thú chiến đấu. Cô ngủ một giấc dài chờ ngày trở lại. Qua bao nhiêu năm, Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, Org được giải thoát. Vậy là một lần nữa Gaoranger lại chiến đấu và cuộc chiến lần này sẽ khó khăn gấp ngàn lần.

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids.Diễn Viên: Yuki Kashiwagi,Takeshi Sawada,Maki Togawa,Kaoru Isozaki

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku Kekkon.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku KekkonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm quản gia.

Unknown2015-08-25 13:56:29

Hip Hop Đẹp Như Hoa - Epik High Việt Sub (2015)

epik high đã có 1 khởi đầu có thể nói là không thuận lợi vào năm 2003 eh cho ra album đầu tay map of the human soul nhưng thể loại nhạc này của eh hip hop soul vẫn còn khó nghe với dân hànhip hop đẹp như hoa,xem phim hip hop đẹp như hoa,download hip hop đẹp như hoa,xem online hip hop đẹp như hoa hd,xem hip hop đẹp như hoa nhanh,tai phim hip hop đẹp như hoa,epik high,xem phim epik high,download epik high,xem online epik high hd,xem epik high nhanh,tai phim epik high