Hiệp Sĩ Mù 12: Zatoichi Và Gã Kỳ Thủ - Zatoichi And The Chess Expert Việt Sub (1965)RSS Hiệp Sĩ Mù 12: Zatoichi Và Gã Kỳ Thủ - Zatoichi And The Chess Expert Việt Sub (1965)
Hiệp Sĩ Mù 12: Zatoichi Và Gã Kỳ Thủ - Zatoichi And The Chess Expert
Diễn viên: Chizu Hayashi, Mikio Narita, Shintarô Katsu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một samurai với một kỹ năng cao trong cờ vua làm cho bạn bè với Zatoichi, người phát hiện ra rằng mọi thứ trở nên đặc biệt trong sự hiện diện của mình.
Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2Việt Sub Năm: 1991

Sau thành công vang dội của phần 1, đạo diễn Lawrence Ah Mon tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đức Hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là Thám trưởng Lôi Lạc 2.

Vết Thương Exit Wounds.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmx,Isaiah Washington

Vết Thương Exit WoundsThuyết Minh Năm: 2001

Phim kể về anh chàng Orin Boyd, một cảnh sát tại khu 21 thành phố Detroit. Quan điểm cứng rắn của anh luôn khiến đội trưởng Frank Daniels cảm thấy khó chịu. Vì thế, Frank chuyển Orin tới khu 15 - khu vực phức tạp nhất của thành phố. Đội trưởng mới của Orin là Mulcahy. Biết được sự nóng tính nổi tiếng của Orin, Mulcahy yêu cầu Orin tham gia một lớp kiềm chế giận dữ. Mặc dù vậy, Orin không hề thay đổi cách thức làm việc. Chẳng bao lâu sau khi kết thúc khoá học, Orin tình cờ bắt gặp tên trùm buôn

Xâm Nhập Trespass.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Xâm Nhập TrespassViệt Sub Năm: 2011

Sarah và Kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ. Không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc, họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội. Phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đời?Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nicole Kidman và Nicolas Cage mới có dịp hợp tác trong cùng một bộ phim. Đây sẽ là lần tái xuất của Nicole trên màn bạc kể từ ngày cô sinh con gái. Trong khi đó, Nicolas cũng đang thương lượng để tiếp

Unknown2018-08-28 11:25:08

Hiệp Sĩ Mù 12: Zatoichi Và Gã Kỳ Thủ - Zatoichi And The Chess Expert Việt Sub (1965)

một samurai với một kỹ năng cao trong cờ vua làm cho bạn bè với zatoichi người phát hiện ra rằng mọi thứ trở nên đặc biệt trong sự hiện diện của mìnhhiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,xem phim hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,download hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,xem online hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ hd,xem hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ nhanh,tai phim hiệp sĩ mù 12,zatoichi và gã kỳ thủ,zatoichi and the chess expert,xem phim zatoichi and the chess expert,download zatoichi and the chess expert,xem online zatoichi and the chess expert hd,xem zatoichi and the chess expert nhanh,tai phim zatoichi and the chess expert,chizu hayashi,mikio narita,shintarô katsu