Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)RSS Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)
Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead
Diễn viên: Feth Greenwood, Dylan Jones, Lee Bennett
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm dân quân của thập tự chinh hiệp sĩ hộ tống Chén thánh qua một thung lũng của cái chết đen mà họ phải đấu tranh dành quyền tự do.
Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Biên Đồn 506 The Guard Post.Diễn Viên: Ho,Jin Chun,Hyun,Jae Cho,Kyoo,Hwan Choi

Biên Đồn 506 The Guard PostThuyết Minh Năm: 2008

Tất cả họ đều bị đâm chém hoặc cắt cổ một cách dã man. Người còn sống sót duy nhất thì rơi vào hôn mê khiến vụ án trở thành một bí ẩn không lời giải. Một sỹ quan điều tra quân đội (Chun Ho Jin đóng) được phái đi để điều tra và anh phải đối mặt với một virus kỳ lạ, biến những người lính thành những thây ma

Unknown2015-11-26 15:24:06

Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)

một nhóm dân quân của thập tự chinh hiệp sĩ hộ tống chén thánh qua một thung lũng của cái chết đen mà họ phải đấu tranh dành quyền tự dohiệp sĩ của người chết,xem phim hiệp sĩ của người chết,download hiệp sĩ của người chết,xem online hiệp sĩ của người chết hd,xem hiệp sĩ của người chết nhanh,tai phim hiệp sĩ của người chết,knight of the dead,xem phim knight of the dead,download knight of the dead,xem online knight of the dead hd,xem knight of the dead nhanh,tai phim knight of the dead,feth greenwood,dylan jones,lee bennett