Hiện Trường Hung Án - The Truth Thuyết Minh (2020)RSS Hiện Trường Hung Án - The Truth Thuyết Minh (2020)
Hiện Trường Hung Án - The Truth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc truy đuổi liên tục của một vụ án giết người kéo dài 10 năm làm sáng tỏ bóng tối của bản chất con người và làm sáng tỏ một cuộc trả thù được lên kế hoạch tốt. Phùng Lãng là một thám tử hình sự thông minh.
Thế Kỷ Kinh Dị Karma

Thế Kỷ Kinh Dị KarmaThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 9/9)

hế kỷ kinh dị bắt đầu từ vụ đắm tàu du lịch khiến hơn một nửa số người cùng làm trong một công ty dược chết mất xác. Có 8 người may mắn sống sót thuộc nhiều thành phần khác nhau, từ giám đốc, vợ giám đốc, trưởng phòng đến nhân viên hành chánh, bảo vệ

Mật Mã Song Sinh Ang Probinsyano.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Mật Mã Song Sinh Ang ProbinsyanoThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 49/??)

với sự tham gia của Coco Martin, Maja Salvador, Bela Padilla… Bộ phim Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của Philippines”. Mật Mã Song Sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh”, những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sát.

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai "thợ săn". Một bên là sát thủ hàng loạt, chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh Belfast, Ireland. Người còn lại là một thanh tra của MET (Sở Cảnh sát Thủ đô) với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kia.

Unknown2021-08-09 13:59:02

Hiện Trường Hung Án - The Truth Thuyết Minh (2020)

cuộc truy đuổi liên tục của một vụ án giết người kéo dài 10 năm làm sáng tỏ bóng tối của bản chất con người và làm sáng tỏ một cuộc trả thù được lên kế hoạch tốt phùng lãng là một thám tử hình sự thông minhhiện trường hung án,xem phim hiện trường hung án,download hiện trường hung án,xem online hiện trường hung án hd,xem hiện trường hung án nhanh,tai phim hiện trường hung án,the truth,xem phim the truth,download the truth,xem online the truth hd,xem the truth nhanh,tai phim the truth