Hannah Montana - The Movie Việt Sub (2009)RSS Hannah Montana - The Movie Việt Sub (2009)
Hannah Montana - The Movie
Diễn viên: Miley Cyrus, Emily Osment, Mitchel Musso, Jason Earles, Billy Ray Cyrus
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ sinh trung học với 2 mặt trong cuộc sống: một mặt là Miley Stewart, nữ sinh trung học bình thường, mặt kia là Hannah Montana, ca sĩ được khán giả rất yêu thích
Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of Love.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of LoveViệt Sub Năm: 2011

Hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học Thượng Hải.Cù Thu Bạch (Đậu Kiêu đóng) là chủ nhiệm khoa Xã hội học, còn Dương Chi Hoa (Đổng Khiết đóng) là học trò của anh.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Unknown2020-05-15 06:10:20

Hannah Montana - The Movie Việt Sub (2009)

một nữ sinh trung học với 2 mặt trong cuộc sống một mặt là miley stewart nữ sinh trung học bình thường mặt kia là hannah montana ca sĩ được khán giả rất yêu thíchhannah montana,xem phim hannah montana,download hannah montana,xem online hannah montana hd,xem hannah montana nhanh,tai phim hannah montana,the movie,xem phim the movie,download the movie,xem online the movie hd,xem the movie nhanh,tai phim the movie,miley cyrus,emily osment,mitchel musso,jason earles,billy ray cyrus