Hành Trình 100 Bước Chân - The Hundred Foot Journey Việt Sub (2014)RSS Hành Trình 100 Bước Chân - The Hundred Foot Journey Việt Sub (2014)
Hành Trình 100 Bước Chân - The Hundred Foot Journey
Diễn viên: Helen Mirren, Om Puri, Manish Dayal
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Richard C. Morais, với kịch bản chuyển thể của nhà biên kịch Steven Knight (Amazing Grace, Redemption) và đạo diễn bởi Lasse Hallström (Chocolat, Hachiko). Câu chuyện kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống. Số phận trớ trêu, nơi gia đình của
Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Khoảng Cách Thế Hệ The Space Between

Khoảng Cách Thế Hệ The Space BetweenViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông trung niên Micky Adams, vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng. Theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là Charlie Porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của Micky để chấm dứt hợp đồng.

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Bách Minh,Lê Tư,Chung Lệ Đề

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2Thuyết Minh Năm: 1997

Nhà họ La có 3 anh em, trong đó La Cường là cậu con trai út ăn không ngồi rồi, luôn tìm cách nhận hết khoản thừa kế từ cha mẹ vì ỷ lại hai người anh trai thành đạt. Tuy vậy, hai người anh trai này đều có vấn đề với người phụ nữ mình yêu: anh con cả thì ngoại tình, còn người con thứ thì yêu một cô gái không được lòng ông bà La.

Đại Ảo Thuật Gia The Great Magician.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Đại Ảo Thuật Gia The Great MagicianViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Hải Phàm. Là câu chuyện lạ kì về việc dùng ảo thuật để thay đổi vận mệnh. Đầu thế kỉ 20, thế lực của vương triều Đại Thanh đã tàn, đủ loại quân phiệt đấu đá liên miên, dùng quân đội vũ trang cho mình để “biểu diễn” màn tranh giành thiên hạ.

Unknown2016-07-11 21:25:37

Hành Trình 100 Bước Chân - The Hundred Foot Journey Việt Sub (2014)

bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả richard c morais với kịch bản chuyển thể của nhà biên kịch steven knight amazing grace redemption và đạo diễn bởi lasse hallström chocolat hachiko câu chuyện kể về cậu bé hassan haji manish dayal sau cuộc hành trình từ mumbai qua khắp châu âu cậu cùng đại gia đình người ấn độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước pháp với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống số phận trớ trêu nơi gia đình củahành trình 100 bước chân,xem phim hành trình 100 bước chân,download hành trình 100 bước chân,xem online hành trình 100 bước chân hd,xem hành trình 100 bước chân nhanh,tai phim hành trình 100 bước chân,the hundred foot journey,xem phim the hundred foot journey,download the hundred foot journey,xem online the hundred foot journey hd,xem the hundred foot journey nhanh,tai phim the hundred foot journey,helen mirren,om puri,manish dayal