Hành Tinh Thời Tiền Sử Phần 1 - Prehistoric Planet Season 1 Thuyết Minh (2022)RSS Hành Tinh Thời Tiền Sử Phần 1 - Prehistoric Planet Season 1 Thuyết Minh (2022)
Hành Tinh Thời Tiền Sử Phần 1 - Prehistoric Planet Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khủng long bạo chúa cha và đàn con của mình bơi qua một con đường biển đầy nguy hiểm để ăn thịt một con rùa khổng lồ đã chết . Những con Alcione mới nở thực hiện chuyến bay đầu tiên của chúng qua một loạt các loài dực long săn mồi, Barbaridactylus và Phosphatodraco
Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding Soul.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/30)

kể về mấy cậu học sinh trung học Hạ Thường An, Tùy Ngọc, Thầm Hạo Hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử AI của Turing. Trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây, những mối bất hòa giữa tình bạn, tình thân 2 thế hệ, sự thật và giả dối bắt đầu.

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh trong tương lai, một sự bất thường từ không gian xuất hiện trên quỹ đạo Trái đất và đặt một vật thể giống như thân cây vào lòng đất. Con người cố gắng xác định nó là gì, tại sao nó được đặt ở đó và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng mất quá nhiều thời gian để bẻ khóa mã để họ gửi một đội vào không gian đến nguồn của đối tượng để điều tra thêm.

Unknown2023-02-21 18:37:35

Hành Tinh Thời Tiền Sử Phần 1 - Prehistoric Planet Season 1 Thuyết Minh (2022)

khủng long bạo chúa cha và đàn con của mình bơi qua một con đường biển đầy nguy hiểm để ăn thịt một con rùa khổng lồ đã chết những con alcione mới nở thực hiện chuyến bay đầu tiên của chúng qua một loạt các loài dực long săn mồi barbaridactylus và phosphatodracohành tinh thời tiền sử phần 1,xem phim hành tinh thời tiền sử phần 1,download hành tinh thời tiền sử phần 1,xem online hành tinh thời tiền sử phần 1 hd,xem hành tinh thời tiền sử phần 1 nhanh,tai phim hành tinh thời tiền sử phần 1,prehistoric planet season 1,xem phim prehistoric planet season 1,download prehistoric planet season 1,xem online prehistoric planet season 1 hd,xem prehistoric planet season 1 nhanh,tai phim prehistoric planet season 1