Hành Tinh Siêu Nhân Phần 2 - Krypton Season 2 Việt Sub (2019)RSS Hành Tinh Siêu Nhân Phần 2 - Krypton Season 2 Việt Sub (2019)
Hành Tinh Siêu Nhân Phần 2 - Krypton Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh quê hương của Superman - hành tinh Krypton trước khi bị phá hủy. Nhân vật chính của phim là ông nội của Superman - Seg-El, người đàn ông đã phải chiến đấu để chuộc lại danh dự của gia đình và cứu vớt thế giới khỏi sự hỗn loạn.
Cuộc Chiến Trong Bóng Tối Saming Jao Tha.Diễn Viên: Boom Piyaphun,Lewis Hana,Bie Teerapong Leowrakwong

Cuộc Chiến Trong Bóng Tối Saming Jao ThaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/??)

câu chuyện về Don, vốn là trẻ mồ côi được sư thầy nuôi dạy. Anh lớn lên và trở thành một chiến sĩ hải quan nhưng vô tình bị cuốn vào cuộc chiến của giới Mafia. Wadee là chiến sĩ cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải ngũ và trở về tkết hôn với người đàn ông mà cô yêu. Ngay từ đầu cuộc gặp gỡ của hai người đã tràn đầy sự hiểu lầm.

Chung Cực Nhất Ban 5 Ko One Re-Call 5.Diễn Viên: Boom Piyaphun,Lewis Hana,Bie Teerapong Leowrakwong

Chung Cực Nhất Ban 5 Ko One Re-Call 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Chung cực nguyên lão bị hắc ám thôn tính, Cô Chiến bị trọng thương, để lại Cầu Cầu một mình ăn năn bứt rứt, chung cực nhất ban tan tác rã rời, vén ra bức màn tăm tối của cuộc hỗn chiến Kim Thời Không. Á Sắt Vương huyền thoại trở về làm cán bộ lớp nhiệm kỳ mới, quyết tâm dẫn dắt chung cực nhất ban thi đại học.

Vũ Trụ 1 The Universe 1.Diễn Viên: Erik Thompson,Alex Filippenko,Laura Danly

Vũ Trụ 1 The Universe 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 14/14)

Vũ Trụ là một trong những bộ phim hoành tráng và thành công nhất của History Channel với 5 seasons. Ngay từ buổi đầu loài người ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời, những hiểu biết của nhân loại về vũ trụ rộng lớn đã tăng lên không ngừng. Chúng ta biết nhiều hơn rất nhiều về không gian quanh mình so với cách đây một thế kỉ. Chúng ta biết nhiều hơn hẳn so với cách đây 10 năm. Bộ phim Vũ Trụ Season 1 sẽ đưa bạn đến với những kiến thức thiên văn cơ sở. Sự gặp gỡ kỳ diệu của thiên văn và lịch

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 1 A Series Of Unfortunate Events Season 1.Diễn Viên: Erik Thompson,Alex Filippenko,Laura Danly

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 1 A Series Of Unfortunate Events Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Một cuộc hoả hoạn kì bí đã thiêu rụi ngôi nhà và lấy đi tính mạng cha mẹ của 3 anh chị em Violet (Browning), Klaus (Aiken) và Sunny. Và 3 anh chị em được bá tước Olaf (Carrey), một người họ hàng xa nhận về nuôi dưỡng với ý định tước đoạt toàn bộ gia sản giàu có mà cha mẹ của 3 đứa trẻ đã để lại cho chúng.

Unknown2019-09-09 13:01:11

Hành Tinh Siêu Nhân Phần 2 - Krypton Season 2 Việt Sub (2019)

bối cảnh quê hương của superman hành tinh krypton trước khi bị phá hủy nhân vật chính của phim là ông nội của superman seg el người đàn ông đã phải chiến đấu để chuộc lại danh dự của gia đình và cứu vớt thế giới khỏi sự hỗn loạnhành tinh siêu nhân phần 2,xem phim hành tinh siêu nhân phần 2,download hành tinh siêu nhân phần 2,xem online hành tinh siêu nhân phần 2 hd,xem hành tinh siêu nhân phần 2 nhanh,tai phim hành tinh siêu nhân phần 2,krypton season 2,xem phim krypton season 2,download krypton season 2,xem online krypton season 2 hd,xem krypton season 2 nhanh,tai phim krypton season 2