Hành Tinh Báu Vật - Treasure Planet Việt Sub (2002)RSS Hành Tinh Báu Vật - Treasure Planet Việt Sub (2002)
Hành Tinh Báu Vật - Treasure Planet
Diễn viên: Joseph Gordon Levitt, Emma Thompson, Martin Short
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Jim Hawkins cùng một nhóm bạn tìm kiếm mẫu vật cổ của thuyền trưởng Flint. Nhưng câu chuyện Treasure Island của R. L. Stevenson ngày nào đã được Disney dựng lên phim với bối cảnh là ở ngoài không gian trong một tương lai xa lắm.
Thế Giới Khác Ni No Kuni

Thế Giới Khác Ni No KuniThuyết Minh Năm: 2019

Yuu, học sinh trung học và bạn của anh, Haru, dính líu đến một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu của anh, Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác, nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni.

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten WorldViệt Sub Năm: 2018

Trở lại khoảng thời gian trước khi Lục Tộc bắt đầu kế hoạch của mình. JUNGLE nổi lên như một mạng xã hội mở, nơi người chơi dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp. Gojou Sukuna lúc bây giớ mới chỉ Hạng U, trong một nhiệm vụ bị gài bẫy, cậu lần đầu tiên được nói chuyện với Lục Vương.

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita SpaceblazerThuyết Minh Năm: 1981

Tình cờ, Nôbita và Đôrêmon gặp những người bạn ở Hành tinh Tím đang bị nạn qua cửa không gian dưới nền nhà và giúp họ trở về nhà an toàn. Qua những cuộc chuyện trò, cả hai biết được quá khứ của cư dân Hành tinh Tím và bọn người Hành tinh Đen độc ác. Vì sân bóng cũ của cả nhóm bị những học sinh lớp 6A ở trường trung học đến chiếm, Đôrêmon và Nôbita rủ các bạn đến sân bóng mới trên Hành tinh Tím.

Bí Mật Mê Cung Bliki Doraemon: Nobita And The Tin Labyrinth

Bí Mật Mê Cung Bliki Doraemon: Nobita And The Tin LabyrinthThuyết Minh Năm: 1993

Sau khi Đôrêmon bị đám rôbốt tí hon bắt đi, Nôbita và nhóm bạn đã quay trở lại hòn đảo xinh đẹp và vui chơi, nhưng cậu bé luôn mong ngóng Đôrêmon bởi không biết anh bạn mèo máy đang bị bắt ở đâu. Đột nhiên hòn đảo bị một đám máy bay tấn công, chiếc vali thần kỳ bị lấy đi, nhóm bạn đã bị giam lại trên đảo.

Unknown2020-04-15 07:24:35

Hành Tinh Báu Vật - Treasure Planet Việt Sub (2002)

cậu bé jim hawkins cùng một nhóm bạn tìm kiếm mẫu vật cổ của thuyền trưởng flint nhưng câu chuyện treasure island của r l stevenson ngày nào đã được disney dựng lên phim với bối cảnh là ở ngoài không gian trong một tương lai xa lắmhành tinh báu vật,xem phim hành tinh báu vật,download hành tinh báu vật,xem online hành tinh báu vật hd,xem hành tinh báu vật nhanh,tai phim hành tinh báu vật,treasure planet,xem phim treasure planet,download treasure planet,xem online treasure planet hd,xem treasure planet nhanh,tai phim treasure planet,joseph gordon levitt,emma thompson,martin short