Hai Mẹ Con - Two Woman Việt Sub (1960)RSS Hai Mẹ Con - Two Woman Việt Sub (1960)
Hai Mẹ Con - Two Woman
Diễn viên: Sophia Loren, Jean, Paul Belmondo, Raf Vallone
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Cesira, một người bán hàng - một góa phụ người La Mã và Rosetta, cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong Thế chiến II. Để thoát khỏi vụ đánh bom Rome, Cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam Lazio đến Ciociaria, một tỉnh miền núi ở miền trung nước Ý.
Mãi Chờ Mãi Đợi Waiting For Forever.Diễn Viên: Rachel Bilson,Tom Sturridge,Richard Jenkins

Mãi Chờ Mãi Đợi Waiting For ForeverViệt Sub Năm: 2011

Đôi bạn thân cùng nhau lớn lên, Emma (Rachel Bilson) và Will (Tom Sturridge) bị mất liên lạc một thời gian dài trước khi tình cờ gặp lại nhau. Với Will, Emma luôn luôn là người quan trọng trong cuộc sống của anh. Tin rằng, mối liên kết giữa họ sẽ tồn tại mãi mãi, anh đi bất cứ nơi nào cô đi. Will không có nhà, xe hơi, hay một công việc "thực sự". Anh kiếm sống nhờ tài năng của mình như là một nghệ sĩ làm trò tung hứng và mài dũa tài năng thông qua những năm luyện tập, vui đùa cùng Emma. Khi cha

Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Charisma Carpenter,Bryce Draper,Morgan Obenreder

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Unknown2020-09-26 15:33:48

Hai Mẹ Con - Two Woman Việt Sub (1960)

câu chuyện xoay quanh cesira một người bán hàng một góa phụ người la mã và rosetta cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong thế chiến ii để thoát khỏi vụ đánh bom rome cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam lazio đến ciociaria một tỉnh miền núi ở miền trung nước ýhai mẹ con,xem phim hai mẹ con,download hai mẹ con,xem online hai mẹ con hd,xem hai mẹ con nhanh,tai phim hai mẹ con,two woman,xem phim two woman,download two woman,xem online two woman hd,xem two woman nhanh,tai phim two woman,sophia loren,jean,paul belmondo,raf vallone