Gương Đen Phần 6 - Black Mirror Season 6 Chưa Sub (2023)RSS Gương Đen Phần 6 - Black Mirror Season 6 Chưa Sub (2023)
Gương Đen Phần 6 - Black Mirror Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những câu chuyện lắt léo và cả những nỗi kinh hoàng kéo dài qua các thời đại, mang đến vô số bất ngờ trong mùa khó đoán nhất của hợp tuyển mang tính đột phá này.
Những Nhà Giáo Đương Đầu Với Thời Đại Blackboard: Jidai To Tatakatta Kyoushitachi

Những Nhà Giáo Đương Đầu Với Thời Đại Blackboard: Jidai To Tatakatta KyoushitachiChưa Sub Năm: 2012

Trong một thời đại khi mà tất cả mọi điều trong xã hội đều mang theo sự chênh lệnh quá lớn, người ta thường dễ mất niềm tin và buông xuôi tất cả. Thế nhưng nuôi dưỡng ước mơ là một điều mà ai cũng có quyền có. Những ước mơ sẽ cho ta sức mạnh. Đó chính là dấu hiệu cho thấy ta đang sống

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I Do

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I DoChưa Sub Năm: 2020

Mau chìm vào tình yêu ngọt ngào thôi! “Thích anh, em cũng vậy” là show truyền hình thực tế bản nâng cấp với thành viên quan sát là các idol siêu hot Lý Vấn Hàn, Cổ Lực Na Trát sẽ cùng thảo luận những câu chuyện tình yêu. Trong tình huống như vậy liệu các chàng trai cô gái có thể tìm được tình yêu đích thực?

I Regret My Affair Furin Wo Koukai Shitemasu

I Regret My Affair Furin Wo Koukai ShitemasuChưa Sub Năm: 2020

Sakai Tooru is a young office worker who, despite being married, has been having multiple affairs. One day, after lying to his wife that he was going on a business trip but actually spending time with a lover, he wakes up to find a bomb around his neck. He is told to livestream his adultery.

Hộp Đêm Đẫm Máu Peelers.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hộp Đêm Đẫm Máu PeelersChưa Sub Năm: 2016

Một thân một mình, cô gái mạnh mẽ Blue Jean đang điều hành rất tốt một quán bar trong thị trấn. Tối nọ, cả quán trở nên hoảng loạn khi những vụ giết người man rợ liên tiếp xảy ra. Tìm ra nguyên nhân thực sự đến từ nhóm thợ mỏ nhiễm thứ chất độc ma quái, Blue Jean phải tìm mọi cách để cứu mình và những người ít ỏi còn sống sót.

Unknown2023-06-21 22:36:09

Gương Đen Phần 6 - Black Mirror Season 6 Chưa Sub (2023)

kể về những câu chuyện lắt léo và cả những nỗi kinh hoàng kéo dài qua các thời đại mang đến vô số bất ngờ trong mùa khó đoán nhất của hợp tuyển mang tính đột phá nàygương đen phần 6,xem phim gương đen phần 6,download gương đen phần 6,xem online gương đen phần 6 hd,xem gương đen phần 6 nhanh,tai phim gương đen phần 6,black mirror season 6,xem phim black mirror season 6,download black mirror season 6,xem online black mirror season 6 hd,xem black mirror season 6 nhanh,tai phim black mirror season 6