Gou - Gou Việt Sub (2011)RSS Gou - Gou Việt Sub (2011)
Gou - Gou
Diễn viên: Ueno Juri, Miyazawa Rie, Mizukawa Asami
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (33/33)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ Taiga thứ 50 của đài NHK là Gou. Câu chuyện tập trung vào cuộc đời của Gou, vợ của Hidetada, Mạc chúa đời thứ hai của Gia tộc Tokugawa. Gou là con gái thứ ba của Lãnh chúa Azai Nagamasa, người đã kết hôn với em gái của Oda Nobunaga. Một trong các chị gái của Gou là vợ của Toyotomi Hideyoshi, trong khi người còn lại đã thành thân cùng Lãnh chúa Kyogoku Takatsugu
Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.

Khánh Dư Niên Qing Yu Nian.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Khánh Dư Niên Qing Yu NianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn.

Đại Thân Vương Grand Prince.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Yoon Shi Yoon,Jin Se Yun,Son Byung,Ho

Đại Thân Vương Grand PrinceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

nhân vật Lee Kang (Joo Sang Wook), một hoàng tử đầy tham vọng và em trai anh ta là Lee Whi (Yoon Shi Yoon). Cả Lee Kang và Lee Whi đều đem lòng yêu Sung Ja Hyun một tiểu thư có dòng dõi quý tộc. Để có được Ja Hyun, Lee Kang quyết tâm trở thành vua, kể cả có phải giết chết chính em trai của mình.

Unknown2014-08-27 12:43:41

Gou - Gou Việt Sub (2011)

bộ taiga thứ 50 của đài nhk là gou câu chuyện tập trung vào cuộc đời của gou vợ của hidetada mạc chúa đời thứ hai của gia tộc tokugawa gou là con gái thứ ba của lãnh chúa azai nagamasa người đã kết hôn với em gái của oda nobunaga một trong các chị gái của gou là vợ của toyotomi hideyoshi trong khi người còn lại đã thành thân cùng lãnh chúa kyogoku takatsugugou,xem phim gou,download gou,xem online gou hd,xem gou nhanh,tai phim gou,gou,xem phim gou,download gou,xem online gou hd,xem gou nhanh,tai phim gou,ueno juri,miyazawa rie,mizukawa asami