Girls Und Panzer Der Film - Gekijouban Girls Und Panzer Việt Sub (2015)RSS Girls Und Panzer Der Film - Gekijouban Girls Und Panzer Việt Sub (2015)
Girls Und Panzer Der Film - Gekijouban Girls Und Panzer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính trong câu chuyện là Miporin, con gái thứ của gia tộc đua xe tăng trường phái Nishizumi. Vì bất mãn với gia đình nên đã rời xa khỏi Chiến xa đạo. Nhưng ông trời không cho phép điều đó.
Nhiệm Vụ Hài Hước Sword Art Online: Extra Edition

Nhiệm Vụ Hài Hước Sword Art Online: Extra EditionViệt Sub Năm: 2013

Tập đặc biệt của Sword Art Online sẽ tóm tắt lại các sự kiện tại Aincard và chương Fairy Dance. Ngoài ra, tập phim sẽ còn có một vài nội dung mới. Yui muốn được nhìn thấy cá voi cùng Kirito, thế là một cuộc hành trình khác của nhóm Kirito lại bắt đầu. Đích đến là dưới lòng đại dương của thế giới Alfheim Online. Ngạc nhiên thay, Kirito biết được rằng Leafa không biết bơi. Thế là Asuna cùng các thành viên nữ khác trong nhóm đã quyết định dạy bơi cho Sugeha (Leafa ngoài đời), với hy vọng là người

Your Light: Kase-San And Morning Glories Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San..Diễn Viên: Morning Glory And Kase,San

Your Light: Kase-San And Morning Glories Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San.Việt Sub Năm: 2018

Yamada là một học sinh trung học năm hai nhút nhát, là thành viên của ủy ban cây xanh. Kase từ lớp bên cạnh cô ấy là một cô gái xinh đẹp, là một trong những thành viên của đội theo dõi của trường. Như một kết quả của vinh quang buổi sáng được trồng bởi Yamada, khoảng cách giữa hai người không bao giờ trao đổi từ co lại từng chút một.

Fastening Days Yoji And Kei.Diễn Viên: Morning Glory And Kase,San

Fastening Days Yoji And KeiViệt Sub Năm: 2014

Yoji and Kei, a boy and girl, live in a town in the not-so-distant future with their foster parent, Anna. But these seemingly ordinary children have a secret hidden even from their unsuspecting mother.

Garo Movie Divine Flame.Diễn Viên: Morning Glory And Kase,San

Garo Movie Divine FlameViệt Sub Năm: 2016

León, người kế thừa danh nghĩa Hoàng Kim Kị Sĩ GARO, đã quyết định giành thời gian để huấn luyện một Ma Giới Kị Sĩ tương lai, sát cánh cùng cậu có Hoàng Tử Alfoson của Vương Quốc Valinante. Và rồi, bọn họ nhận được chỉ thị tiêu diệt một Horror tuyệt sắc thế gian cư trú tại quốc gia láng giềng - Vazelia.

Unknown2017-05-02 08:30:03

Girls Und Panzer Der Film - Gekijouban Girls Und Panzer Việt Sub (2015)

nhân vật chính trong câu chuyện là miporin con gái thứ của gia tộc đua xe tăng trường phái nishizumi vì bất mãn với gia đình nên đã rời xa khỏi chiến xa đạo nhưng ông trời không cho phép điều đógirls und panzer der film,xem phim girls und panzer der film,download girls und panzer der film,xem online girls und panzer der film hd,xem girls und panzer der film nhanh,tai phim girls und panzer der film,gekijouban girls und panzer,xem phim gekijouban girls und panzer,download gekijouban girls und panzer,xem online gekijouban girls und panzer hd,xem gekijouban girls und panzer nhanh,tai phim gekijouban girls und panzer