Giờ Cao Điểm 3 - Rush Hour 3 Thuyết Minh (2007)RSS Giờ Cao Điểm 3 - Rush Hour 3 Thuyết Minh (2007)
Giờ Cao Điểm 3 - Rush Hour 3
Diễn viên: Jackie Chan, Chris Tucker, Max Von Sydow
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không một ai biết chính xác Shey Shen là gì. Đó là bí mật được Hội Tam Hoàng bảo vệ tuyệt đối bằng mạng sống của từng thành viên. Nhưng điều này đang có nguy cơ bị tiết lộ ngay trong cuộc họp của Liên hợp quốc về tội phạm quốc tế, do ngài đại sứ Han nắm giữ. Sự phát hiện này sẽ khiến đế chế tội phạm hùng mạnh của châu Á, tồn tại từ hàng nghìn năm nay với hơn 500.000 thành viên trên khắp thế giới, bị lung lay.
Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami Beach.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami BeachThuyết Minh Năm: 1988

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Người Chồng Tương Lai The Perfect Husband.Diễn Viên: Dimas Anggara,Amanda Rawles,Maxime Bouttier

Người Chồng Tương Lai The Perfect HusbandViệt Sub Năm: 2018

Ayla là một học sinh trung học yêu thích nhạc rock. Cô có một người bạn trai là rocker hoàn hảo. Bỗng một hôm, Arsen, một phi công trẻ bất ngờ xuất hiện và tự nhận mình là chồng tương lai của cô. Chuyện gì sẽ xảy ra với Ayla?

Unknown2020-04-26 15:13:47

Giờ Cao Điểm 3 - Rush Hour 3 Thuyết Minh (2007)

không một ai biết chính xác shey shen là gì đó là bí mật được hội tam hoàng bảo vệ tuyệt đối bằng mạng sống của từng thành viên nhưng điều này đang có nguy cơ bị tiết lộ ngay trong cuộc họp của liên hợp quốc về tội phạm quốc tế do ngài đại sứ han nắm giữ sự phát hiện này sẽ khiến đế chế tội phạm hùng mạnh của châu á tồn tại từ hàng nghìn năm nay với hơn 500000 thành viên trên khắp thế giới bị lung laygiờ cao điểm 3,xem phim giờ cao điểm 3,download giờ cao điểm 3,xem online giờ cao điểm 3 hd,xem giờ cao điểm 3 nhanh,tai phim giờ cao điểm 3,rush hour 3,xem phim rush hour 3,download rush hour 3,xem online rush hour 3 hd,xem rush hour 3 nhanh,tai phim rush hour 3,jackie chan,chris tucker,max von sydow