Gintama. (2017) Porori-Hen - Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6 Việt Sub (2017)RSS Gintama. (2017) Porori-Hen - Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6 Việt Sub (2017)
Gintama. (2017) Porori-Hen - Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.
Kaizoku Oujo Fena: Pirate Princess

Kaizoku Oujo Fena: Pirate PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi, Fena Houtman. Fena đã được lớn lên trên một hòn đảo, nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel, bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của Đế quốc Anh. Nhưng Fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Thám Tử Neet Kamisama No Memochou.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Thám Tử Neet Kamisama No MemochouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái thám tử NEET (vô công, rổi nghề, vô giáo dục) tên là Alice và phụ tá của cô, cậu học sinh cấp 3 năm nhất Narumi Fujishima. Synonyms: Its the Only NEET Thing to Do, Kami-sama no Memo-chou, Kami-sama no Memo-chou, Gods Notebook, Notebook of God

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain Pilot.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain PilotViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Unknown2017-12-26 01:23:02

Gintama. (2017) Porori-Hen - Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6 Việt Sub (2017)

đất nước của những samurai có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy 20 năm trước… những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm samurai giờ đây bị khinh rẻ coi thường trong thời đại như thế vẫn còn một người đầy tinh thần samurai tên anh ta là sakata gintokigintama 2017 porori,hen,xem phim gintama 2017 porori,hen,download gintama 2017 porori,hen,xem online gintama 2017 porori,hen hd,xem gintama 2017 porori,hen nhanh,tai phim gintama 2017 porori,hen,gintama season 6,linh hồn bạc phần 6,xem phim gintama season 6,linh hồn bạc phần 6,download gintama season 6,linh hồn bạc phần 6,xem online gintama season 6,linh hồn bạc phần 6 hd,xem gintama season 6,linh hồn bạc phần 6 nhanh,tai phim gintama season 6,linh hồn bạc phần 6