Ginban Kaleidoscope - Skating Rink Kaleidoscope Việt Sub (2005)RSS Ginban Kaleidoscope - Skating Rink Kaleidoscope Việt Sub (2005)
Ginban Kaleidoscope - Skating Rink Kaleidoscope
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Tazusa Sakurano, một Olympic Nhật Bản ứng cử viên trượt băng nghệ thuật, và Pete Pump, một phi công ở Canada. Trong vòng loại ở Montreal, Canada, Tazusa bị ngã khi cô thực hiện Triple Lutz và bị bất tỉnh. Đồng thời, Pete Pump chết khi máy bay nhào lộn của mình bị treo do sự cố cơ khí. Thật không may cho Tazusa, Pete đã nhập vào cô và anh ta phải sống chung với cô trong 100 ngày, anh ta mới siêu thoát được.
Giant Killing Jaianto Kiringu

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Great Pretender Bịp Vương

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Senkaiden Houshin Engi Phong Thần Kí

Senkaiden Houshin Engi Phong Thần KíViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Vào năm 1100 trước công nguyên tại Trung Quốc cổ đại , vào triều nhà Thương , lúc này Trụ vương lên nắm ngôi , chỉ đam mê tửu sắc , nghe lời Đắc Kỉ , khiến khắp nơi phẫn nộ , tại đỉnh núi Côn Lôn , nơi các đạo sĩ và tiên nhân tu luyện , câu truyện bắt đầu .... Đây là một anime khá hay , tôi mạnh dạn giới thiệu với các bạn , nó hay không phải là ở bối cảnh lịch sử , hay cốt truyện Phong Thần nổi tiếng mà là ở sự hài hước , các bạn có thể tưởng tượng cách đây 3000 năm mà đã có giàn âm thanh lập

Unknown2014-09-23 09:28:49

Ginban Kaleidoscope - Skating Rink Kaleidoscope Việt Sub (2005)

câu chuyện xoay quanh tazusa sakurano một olympic nhật bản ứng cử viên trượt băng nghệ thuật và pete pump một phi công ở canada trong vòng loại ở montreal canada tazusa bị ngã khi cô thực hiện triple lutz và bị bất tỉnh đồng thời pete pump chết khi máy bay nhào lộn của mình bị treo do sự cố cơ khí thật không may cho tazusa pete đã nhập vào cô và anh ta phải sống chung với cô trong 100 ngày anh ta mới siêu thoát đượcginban kaleidoscope,xem phim ginban kaleidoscope,download ginban kaleidoscope,xem online ginban kaleidoscope hd,xem ginban kaleidoscope nhanh,tai phim ginban kaleidoscope,skating rink kaleidoscope,xem phim skating rink kaleidoscope,download skating rink kaleidoscope,xem online skating rink kaleidoscope hd,xem skating rink kaleidoscope nhanh,tai phim skating rink kaleidoscope