Giáng Sinh Sát Nút - Almost Christmas Việt Sub (2016)RSS Giáng Sinh Sát Nút - Almost Christmas Việt Sub (2016)
Giáng Sinh Sát Nút - Almost Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm. Wayne Meyers là một "trưởng lão" và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ông có 4 người con, một vài đã có gia đình. Những yêu, ghét, thù hận, hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm Giáng Sinh.
Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful Wedding.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful WeddingThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Kỳ Nghỉ Ở Paris Paris Holiday.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Từ Chính Hy,Cổ Thiên Lạc

Kỳ Nghỉ Ở Paris Paris HolidayViệt Sub Năm: 2015

một nữ họa sĩ đến du học ở Paris ngay trước ngày kết hôn bị người yêu – một nhà điêu khắc thành danh Từ Huy (Từ Chính Hy) vứt bỏ, đột nhiên trở thành cô gái với ba “thất”: thất tình, thất hôn và thất nghiệp

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My Brain.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My BrainViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ manga ăn khách 2009, là chiếc nôi ý tưởng cho “Inside Out" và kể về hội đồng não bộ trong đầu Ichiko. Hàng ngày, Lý Trí, Bi Quan, Lạc Quan, Ký Ức và Bản Năng đều họp bàn cho từng lời nói của cô. Cuộc họp trở thành hỗn chiến khi cô phải lòng "phi công trẻ" Saotome.

Unknown2016-12-16 07:58:16

Giáng Sinh Sát Nút - Almost Christmas Việt Sub (2016)

kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm wayne meyers là một trưởng lão và là nhân vật trung tâm của câu chuyện ông có 4 người con một vài đã có gia đình những yêu ghét thù hận hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm giáng sinhgiáng sinh sát nút,xem phim giáng sinh sát nút,download giáng sinh sát nút,xem online giáng sinh sát nút hd,xem giáng sinh sát nút nhanh,tai phim giáng sinh sát nút,almost christmas,xem phim almost christmas,download almost christmas,xem online almost christmas hd,xem almost christmas nhanh,tai phim almost christmas