Giáng Sinh Hoàng Gia - A Royal Christmas Việt Sub (2014)RSS Giáng Sinh Hoàng Gia - A Royal Christmas Việt Sub (2014)
Giáng Sinh Hoàng Gia - A Royal Christmas
Diễn viên: Lacey Chabert, Stephen Hagan, Jane Seymour
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?
Lần Đầu Giết Người Murder In The First.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Lần Đầu Giết Người Murder In The FirstViệt Sub Năm: 1995

Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.

Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Tua Thời Gian Time Lapse.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Matt Oleary,George Finn

Tua Thời Gian Time LapseViệt Sub Năm: 2014

Ba người bạn khám phá ra một bí ẩn mà máy chụp ảnh 24 giờ mỗi ngày trong tương lai và âm mưu sử dụng nó cho mục đích cá nhân nhưng mọi việc diễn ra không suôn sẻ...

Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Phù Thảo Floating Weeds.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Phù Thảo Floating WeedsViệt Sub Năm: 1959

Ngày 11/10, series Breaking Bad đã có màn tái ngộ khán giả sau hơn một nửa thập kỷ với phần phim điện ảnh đặc biệt tại Netflix mang tên El Camino: A Breaking Bad Movie.

Unknown2019-08-19 06:07:18

Giáng Sinh Hoàng Gia - A Royal Christmas Việt Sub (2014)

sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng bạn sẽ từ bỏ chứgiáng sinh hoàng gia,xem phim giáng sinh hoàng gia,download giáng sinh hoàng gia,xem online giáng sinh hoàng gia hd,xem giáng sinh hoàng gia nhanh,tai phim giáng sinh hoàng gia,a royal christmas,xem phim a royal christmas,download a royal christmas,xem online a royal christmas hd,xem a royal christmas nhanh,tai phim a royal christmas,lacey chabert,stephen hagan,jane seymour