Gián Điệp 2: Darker Than Black 2 - Ryuusei No Gemini: Gemini Of The Meteor Việt Sub (2009)RSS Gián Điệp 2: Darker Than Black 2 - Ryuusei No Gemini: Gemini Of The Meteor Việt Sub (2009)
Gián Điệp 2: Darker Than Black 2 - Ryuusei No Gemini: Gemini Of The Meteor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là ss2 của Darker than Black. In the sequel, Hei and Yin are now on the run after betraying the Syndicate in the previous season. After leaving Japan, Hei encounters Suou Pavlichenko, a 13-year-old Eurasian girl who becomes embroiled in the war and politics of the various factions and Contractors vying for power.
Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục: Hell Girl 3 Jigoku Shoujo Mitsuganae: The Girl From Hell.Diễn Viên: Mamiko Noto,Hisahiro Ogura,Kanako Sakai

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục: Hell Girl 3 Jigoku Shoujo Mitsuganae: The Girl From HellViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tiếp nối câu chuyện của phần 2. Lần này Ai trú thân trong cơ thể 1 cô gái tên là Mikage Yuzuki. Tại sao lại là cô gái đấy? Và chuyện gì đã xảy ra sau phần 2? Mọi câu trả lời sẽ xuất hiện. Dành cho newbie với Jigoku Shoujo:Bạn có tin vào Địa Ngục? Bạn có người mà bạn muốn đưa xuống địa ngục? Bạn muốn trả thù?

Tình Yêu Ngang Trái Diabolik Lovers.Diễn Viên: Mamiko Noto,Hisahiro Ogura,Kanako Sakai

Tình Yêu Ngang Trái Diabolik LoversViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Mặc dù là cô gái lạc quan, song Yui Komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên. Năm 2 phổ thông, cô chuyển đến một ngôi trường mới – một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô. Bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình Sakamaki, Yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha cô.

Tomodachi Game Friends Game.Diễn Viên: Mamiko Noto,Hisahiro Ogura,Kanako Sakai

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

Unknown2016-01-15 21:39:57

Gián Điệp 2: Darker Than Black 2 - Ryuusei No Gemini: Gemini Of The Meteor Việt Sub (2009)

đây là ss2 của darker than black in the sequel hei and yin are now on the run after betraying the syndicate in the previous season after leaving japan hei encounters suou pavlichenko a 13 year old eurasian girl who becomes embroiled in the war and politics of the various factions and contractors vying for powergián điệp 2,darker than black 2,xem phim gián điệp 2,darker than black 2,download gián điệp 2,darker than black 2,xem online gián điệp 2,darker than black 2 hd,xem gián điệp 2,darker than black 2 nhanh,tai phim gián điệp 2,darker than black 2,ryuusei no gemini,gemini of the meteor,xem phim ryuusei no gemini,gemini of the meteor,download ryuusei no gemini,gemini of the meteor,xem online ryuusei no gemini,gemini of the meteor hd,xem ryuusei no gemini,gemini of the meteor nhanh,tai phim ryuusei no gemini,gemini of the meteor