Giải Cứu Dương Gia - Saving General Yang Thuyết Minh (2013)RSS Giải Cứu Dương Gia - Saving General Yang Thuyết Minh (2013)
Giải Cứu Dương Gia - Saving General Yang
Diễn viên: Trịnh Thiếu Thu, Từ Phàm, Trịnh Y Kiện, Vu Ba, Châu Du Dân, Lý Thần, Lâm Phong, Ngô Tôn, Phó Tân Bác
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nói về Dương Gia ở thời nhà Tống, truyện phim kể lúc này Dương Thất Lang trong một lần nọ đã ra tay đánh chết một người là con trai của Phan Nhân Mỹ ở trên võ đài , từ đó hắn ta ôm mối hận vì chết con trai, hắn đã cấu kết với giặc ngoại xâm và hại Dương Gia Tướng đến cảnh tử thương lần lượt ngoài chiến trường.
Truyền Thuyết Ninja Legend Of Ninja.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Truyền Thuyết Ninja Legend Of NinjaThuyết Minh Năm: 2017

Tại Trung Quốc có 2 trường đào tạo ninja bậc nhất là Xích Hỏa và Sơn Thổ. Để giành được ngôi vị đệ nhất toàn quốc, trường Sơn Thổ bí mật tiến hành 1 dự án vô nhân đạo nhầm tiêu diệt trường Xích Hỏa. Trước mối đe dọa này , thấy Tia Chớp - Ninja thiên tài phải đi tìm 1 học sinh trong truyền thuyết để cứu lấy ngôi trường.

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of Doom.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of DoomViệt Sub Năm: 1966

Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.

Triệu Thị Cô Nhi Sacrifice.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Hiểu Minh,Triệu Văn Trác

Triệu Thị Cô Nhi SacrificeViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời Nguyên “Triệu Thị Cô Nhi Đại Báo Cừu”, ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời Xuân Thu từng được chép trong sử ký Tư Mã Thiên. Năm 590 trước Công nguyên, vua Tấn Linh Công nghe lời sàm tấu của Đại tướng quân Đồ Ngạn Giả đã tru di gia tộc Thượng khanh Triệu Sóc. Vì lời hứa lúc lâm chung với Triệu phu nhân, vị lương y họ Trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của Triệu Sóc.

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Unknown2015-12-17 00:12:55

Giải Cứu Dương Gia - Saving General Yang Thuyết Minh (2013)

nói về dương gia ở thời nhà tống truyện phim kể lúc này dương thất lang trong một lần nọ đã ra tay đánh chết một người là con trai của phan nhân mỹ ở trên võ đài từ đó hắn ta ôm mối hận vì chết con trai hắn đã cấu kết với giặc ngoại xâm và hại dương gia tướng đến cảnh tử thương lần lượt ngoài chiến trườnggiải cứu dương gia,xem phim giải cứu dương gia,download giải cứu dương gia,xem online giải cứu dương gia hd,xem giải cứu dương gia nhanh,tai phim giải cứu dương gia,saving general yang,xem phim saving general yang,download saving general yang,xem online saving general yang hd,xem saving general yang nhanh,tai phim saving general yang,trịnh thiếu thu,từ phàm,trịnh y kiện,vu ba,châu du dân,lý thần,lâm phong,ngô tôn,phó tân bác