Giác Quan Thứ 8 - The Eighth Sense Việt Sub (2023)RSS Giác Quan Thứ 8 - The Eighth Sense Việt Sub (2023)
Giác Quan Thứ 8 - The Eighth Sense
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.
Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui Yoosan.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui YoosanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Trải qua một trăm năm với ba thế hệ, truyền thống làm mì như ăn sâu vào tâm hồn của họ. Mỗi người một công việc nhưng rồi tất cả quay về và gắn kết với nhau như thể họ đã bỏ rơi một điều gì đó trong quá khứ. Những thăng trầm vui, buồn, cùng cực, và cả thời gian không là gì đối với họ. Liệu họ có thể vượt qua những khó khăn để vực lại truyền thống trăm năm của gia tộc?

Lửa Giấu Nến Plerng Prang Tian.Diễn Viên: Nawaschtrong,Nychaa Nuttanicha,Toey Pongsakorn,Yoghurt Nattasha

Lửa Giấu Nến Plerng Prang TianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước. Kalin, một người mẫu nổi tiếng nhưng gây ồn ào vì có quan hệ với người đàn ông đã có vợ nhưng cô không quan hoài đến điều đó, vì anh ta nói với cô rằng sẽ ly hôn sớm nhất có thể. Một ngày nọ, Kalin tìm thấy một chiếc kẹp tóc vàng cổ xưa và đêm đó cô mơ thấy Tiankhum, một người đàn bà có khuôn mặt giống cô.

Please Like Me Season 1.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Please Like Me Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/6)

After breaking up with his girlfriend, Josh comes to the realization that he is homosexual. With the support of his now ex girlfriend Claire, and his best friend and house mate Tom, Josh must help his mother with her battle with depression and the rest of his family embrace his new found lifestyle. All of this becomes a little more complicated when he explores his sexuality with a young and handsome Geoffrey.

Gia Đình Chồng Tôi My Husband Got A Family.Diễn Viên: Kim Nam Joo,Yoo Joon Sang,Yoon Yeo,Jo Yoon Hee,Kang Min Hyuk

Gia Đình Chồng Tôi My Husband Got A FamilyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 58/58)

câu chuyện hài hước nhưng đầy ý nghĩa về những mâu thuẫn giữa nàng dâu hiện đại bất ngờ đối mặt với gia đình chồng “trên trời rơi xuống”. Phim quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn như: Kim Nam Joo, Yoo Joon Sang, Yoon Yeo, Jo Yoon Hee, Kang Min Hyuk (CNBlue). Do phải thường xuyên chứng kiến mâu thuẫn từ bà nội, mẹ và chị dâu cũng như các bộ phim thực hiện

Đường Đua Hy Vọng Project S The Series.Diễn Viên: Kim Nam Joo,Yoo Joon Sang,Yoon Yeo,Jo Yoon Hee,Kang Min Hyuk

Đường Đua Hy Vọng Project S The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Dưới sự dẫn dắt của HVL Win và quản lý Best, đội bóng chuyền trường Theppunya đã lọt vào tận vòng bán kết giải bóng chuyền lớn nhất Thái Lan năm 2016, những vẫn không vượt qua được kẻ khủng lồ Bt.Sebastian. Đang trên đà tiến bộ cùng ý chí chinh phục ngôi vị quán quân, các thành viên làm nên lịch sử vừa rồi của đội bóng Theppunya đã quyết tâm cùng sát cánh bên nhau giành lấy chiếc cúp vô địch U18 danh giá.

Unknown2023-04-29 16:06:32

Giác Quan Thứ 8 - The Eighth Sense Việt Sub (2023)

câu chuyện của ji hyun sinh viên năm nhất của một trường đại học ở seoul anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của hàn quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rốigiác quan thứ 8,xem phim giác quan thứ 8,download giác quan thứ 8,xem online giác quan thứ 8 hd,xem giác quan thứ 8 nhanh,tai phim giác quan thứ 8,the eighth sense,xem phim the eighth sense,download the eighth sense,xem online the eighth sense hd,xem the eighth sense nhanh,tai phim the eighth sense