Gia Đình Tôi Gây Sốt - My Family Goes Viral/ Mukai No Bazuru Kazoku Việt Sub (2019)RSS Gia Đình Tôi Gây Sốt - My Family Goes Viral/ Mukai No Bazuru Kazoku Việt Sub (2019)
Gia Đình Tôi Gây Sốt - My Family Goes Viral/ Mukai No Bazuru Kazoku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kagari Akari (Rio Uchida) là quản lý của một tiệm cafe. Cô bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ một video gây sốt trên cộng đồng mạng. Từ đó, cộng đồng mạng luôn bám lấy cuộc sống của cô và cả gia đình cô. Liệu điều ấy là tốt hay xấu... nhất là khi trong cô còn có một con người khác nữa.
Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại Đài Loan của di dân mới và con em của họ, trong thời gian qua, ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài, qua những câu chuyện của họ, rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim, hy vọng thông qua bộ phim này, xã hội Đài Loan có thể thấu hiểu, quan tâm và chú trọng con em di dân mới.

Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Cô Nàng Rắc Rối Mali: Malee The Series.Diễn Viên: Cook Pavadee,Marchutavuth

Cô Nàng Rắc Rối Mali: Malee The SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/11)

Series dành cho giới trẻ mới nhất “Mali - Cô Nàng Rắc Rối” là siêu phẩm lãng mạn được nhào nặn bởi bàn tay biến hóa tài tình của nam đạo diễn trẻ tuổi tài năng đầy nhiệt huyết Patha Thongpan, sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái rung rốn đến té ghế lọt giường và ấn tượng với khái niệm

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae Luang.Diễn Viên: Weir Sukollawat Kanarot,Mai Davika Horne

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae LuangViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Ở một vương quốc nọ, quốc vương của họ ngày xưa đã dùng thủ đoạn hại một vị hoàng tử phải mồ côi thế nên anh quyết tâm trả thù bằng mọi giá. Quốc Vương ngày nay có 3 đứa con bao gồm 1 trai và 2 gái trong đó cô công chúa Út đang du học ở nước ngoài nhưng sau đó cũng phải về nước vì cha cô đột ngột qua đời và vương quốc đang rời vào tình trạng rối ren.

Unknown2020-01-21 06:44:54

Gia Đình Tôi Gây Sốt - My Family Goes Viral/ Mukai No Bazuru Kazoku Việt Sub (2019)

kagari akari rio uchida là quản lý của một tiệm cafe cô bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ một video gây sốt trên cộng đồng mạng từ đó cộng đồng mạng luôn bám lấy cuộc sống của cô và cả gia đình cô liệu điều ấy là tốt hay xấu nhất là khi trong cô còn có một con người khác nữagia đình tôi gây sốt,xem phim gia đình tôi gây sốt,download gia đình tôi gây sốt,xem online gia đình tôi gây sốt hd,xem gia đình tôi gây sốt nhanh,tai phim gia đình tôi gây sốt,my family goes viral mukai no bazuru kazoku,xem phim my family goes viral mukai no bazuru kazoku,download my family goes viral mukai no bazuru kazoku,xem online my family goes viral mukai no bazuru kazoku hd,xem my family goes viral mukai no bazuru kazoku nhanh,tai phim my family goes viral mukai no bazuru kazoku