Ghen Tuông Mù Quáng - Fado Việt Sub (2016)RSS Ghen Tuông Mù Quáng - Fado Việt Sub (2016)
Ghen Tuông Mù Quáng - Fado
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.
Yêu Lại Từ Đầu Day Of Redemption.Diễn Viên: Châu Du Dân,Đồng Dao,Tào Vân Kim

Yêu Lại Từ Đầu Day Of RedemptionViệt Sub Năm: 2013

nói về cô doanh nhân trẻ tuổi xinh đẹp Châu Dĩnh cùng ba người chị em của mình đối đầu với anh chàng xấu bụng Cố Bân trong một cuộc đấu trí đấu dũng căng thẳng trên thương trường. Vì lợi ích kinh doanh của cá nhân, mối tình đầu thời đại học vô tình rơi vào cuộc đối đầu cam go quyết liệt, không ai có thể lui bước.

Unknown2020-07-06 09:52:00

Ghen Tuông Mù Quáng - Fado Việt Sub (2016)

fabian là một bác sĩ trẻ người đức anh đến lisbon để giành lại bạn gái của mình doro và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt nhưng fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay anh ghen đến mức hoang tưởng nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của côghen tuông mù quáng,xem phim ghen tuông mù quáng,download ghen tuông mù quáng,xem online ghen tuông mù quáng hd,xem ghen tuông mù quáng nhanh,tai phim ghen tuông mù quáng,fado,xem phim fado,download fado,xem online fado hd,xem fado nhanh,tai phim fado