Ghế Dự Bị - Sidelines Việt Sub (2015)RSS Ghế Dự Bị - Sidelines Việt Sub (2015)
Ghế Dự Bị - Sidelines
Diễn viên: Reina Asami, Mayuko Fukuda, Yûsuke Fukuda
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Bullet Train" lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh "Sideline". Bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niên.
Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My Mother

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My MotherViệt Sub Năm: 1999

Chuyện phim theo chân Manuela (Cecilia Roth), mộtngười mẹ đơn thân, làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai Esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra. Ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của Esteban thìManuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình, trong một tai nạn bất ngờ.

Mãi Mãi Về Sau Nappily Ever After.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Ricky Whittle,Lynn Whitfield

Mãi Mãi Về Sau Nappily Ever AfterViệt Sub Năm: 2018

Violet Jones là một quý cô hoàn hảo, một kiểu mẫu thành công điển hình của xã hội hiện đại. Cô tự tin, thông minh, độc lập, quyến rũ, giàu có (sẵn sàng trả 0 cho một phụ nữ khác chỉ để được nhường lượt ở tiệm làm tóc), có một sự nghiệp thành đạt trong ngành quảng cáo và một anh người yêu điển trai

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Unknown2016-08-25 11:17:59

Ghế Dự Bị - Sidelines Việt Sub (2015)

bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng bullet train lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh sideline bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niênghế dự bị,xem phim ghế dự bị,download ghế dự bị,xem online ghế dự bị hd,xem ghế dự bị nhanh,tai phim ghế dự bị,sidelines,xem phim sidelines,download sidelines,xem online sidelines hd,xem sidelines nhanh,tai phim sidelines,reina asami,mayuko fukuda,yûsuke fukuda