Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp - Secret Seven Việt Sub (2017)RSS Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp - Secret Seven Việt Sub (2017)
Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp - Secret Seven
Diễn viên: Kang Vorakorn, Gun Atthaphan Poonsawas
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện về Padlom, một cô gái cô đơn đang sợ tình yêu. Tuy nhiên một ngày nào đó, có người nói với cô ấy rằng một chàng trai bí mật thích cô ấy, và chàng trai này được cho là trong số bảy người đàn ông trẻ tuổi! Làm theo câu chuyện tình yêu đam mê của Padlom, và làm thế nào Padlom sẽ tìm ra trong đó của bảy chàng trai đang bí mật yêu cô ấy?
Tương Dạ 2 Ever Night 2

Tương Dạ 2 Ever Night 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 43/43)

kể về Ninh Khuyết, tiểu quân nhân của biên giới vì gia đình bình phản chiêu tuyết (tìm cách trả lại trong sạch cho gia đình), đồng thời vì bảo vệ cho thanh mai trúc mã Tang Tang, không ngại giai khó đã đi đến con đường tu hành.

Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ My Fair Lady.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ My Fair LadyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

12 tuổi là tuổi Trần Bạch Lộ khôn lớn trưởng thành. Trước đó, cô không hề phải lo cơm áo gạo tiền, được hết mực yêu chiều. Sau đó, cuộc sống của cô rơi vào vực thẳm. Cô cố gắng hết sức lực, dùng thời gian 10 năm, chỉ để trở lại cuộc sống trước kia. Nhưng cuộc gặp gỡ với chàng công tử nhà giàu Trần Ngôn đã làm thay đổi quỹ đạo sống của cô. Để theo đuổi cô, Trần Ngôn tiêu tiền như nước, nhưng cô chẳng thèm ngó ngàng.

Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai Phaetsaya.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai PhaetsayaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của V. Vinichayakul.Khi còn trẻ, Orayanee (PAnn) đã bỏ học đại học để kết hôn. Từ cuộc hôn nhân đó, bà có hai cô con gái: Petchroi(Care), một cô gái ăn nói nhỏ nhẹ giống mẹ và Ployrung(Preem) bản tính cứng rắn, dám nghĩ dám làm.

Thí Nghiệm Sf8.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Thí Nghiệm Sf8Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

kể câu chuyện của những người mơ ước về một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ công nghệ. Dự án này là một sê-ri khoa học viễn tưởng gốc của Hàn Quốc, bao gồm sê-ri thuộc chủ đề trí thông minh nhân tạo (AI), thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), robot, game, tưởng tượng, kinh dị, siêu năng lực và thảm họa.

Vì Nhớ Reminders.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Vì Nhớ RemindersViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Sự trở lại của dàn diễn viên trẻ Love By Chance, Love Sick và cả 2 Moons trong series phim ngắn Reminders – Vì nhớ hứa hẹn sẽ khuấy đảo rạp chiếu phim tháng 4 này. Team hủ nữ chuẩn bị tinh thần ‘quắn quéo’ cùng những câu chuyện tình ‘ngọt như mía lùi’ cùng các anh chàng học sinh hết sức điển trai này nhé

Unknown2018-12-08 07:43:42

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp - Secret Seven Việt Sub (2017)

chuyện về padlom một cô gái cô đơn đang sợ tình yêu tuy nhiên một ngày nào đó có người nói với cô ấy rằng một chàng trai bí mật thích cô ấy và chàng trai này được cho là trong số bảy người đàn ông trẻ tuổi làm theo câu chuyện tình yêu đam mê của padlom và làm thế nào padlom sẽ tìm ra trong đó của bảy chàng trai đang bí mật yêu cô ấygái cô đơn và bảy trai đẹp,xem phim gái cô đơn và bảy trai đẹp,download gái cô đơn và bảy trai đẹp,xem online gái cô đơn và bảy trai đẹp hd,xem gái cô đơn và bảy trai đẹp nhanh,tai phim gái cô đơn và bảy trai đẹp,secret seven,xem phim secret seven,download secret seven,xem online secret seven hd,xem secret seven nhanh,tai phim secret seven,kang vorakorn,gun atthaphan poonsawas